Mẫu Bàn Thờ Công Giáo Đẹp Nhất Giá Tận Xưởng 2023

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu với giá tốt nhất, không qua phí trung gian. Tập hợp các mẫu bàn thờ công giáo đẹp nhất được khách hàng lựa chọn?

Khi bạn cần tìm mẫu bàn thờ công giáo đẹp nhất để rước Chúa về mà chưa chọn được mẫu ưng ý? Khi xã hội ngày càng phát triển, các mẫu thờ công giáo càng được sáng tạo theo kiểu hiện đại. Từ kích thước, chất liệu, kiểu dáng quá nhiều mẫu đẹp làm khách hàng không biết chọn loại nào. Để chọn được bộ sản phẩm chúa ưng ý, đúng nhu cầu, túi tiền, bạn cần có kinh nghiệm. Tượng Vũ Đức sẽ mách nhỏ bạn cách thức lựa chọn trong bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về bàn thờ đạo Thiên Chúa

Hiện nay, có một số làng nghề truyền thống chuyên về sản xuất, đúc tượng công giáo. Đây là một nét đẹp văn hóa mang tính tâm linh, nhằm phục vụ những người con theo đạo. Người Việt Nam theo đạo Thiên Chúa rất đông, có mặt trên mọi tỉnh thành tại Việt Nam.

Bàn thờ chúa được thiết kế sắc sảo, tinh tế

Bàn thờ đạo thiên chúa là nơi thờ tự ông bà kết hợp với thờ Chúa. Mặc dù thờ Chúa luôn ưu tiên và ở vị trí cao hơn, nhưng bàn thờ gia tiên cũng được gia chủ trang trí, bày biện không kém phần sang trọng.

Vai trò của bàn thờ công giáo

Các mẫu bàn thờ công giáo đẹp nhất được tìm kiếm nhiều bởi bàn thờ chúa là 1 phần của đời sống đạo. Bàn thờ chúa là sản phẩm thờ quý giá, được coi trọng. Sợi dây gắn kết giữa thiên chúa và giáo dân không chỉ là nhà thờ mà còn là bàn thờ trong gia đình. Công tác thờ phượng luôn được người theo đạo công giáo chú ý, đặc biệt là thờ Chúa.

Bàn thờ công giáo có Chúa, mẹ Maria và thánh Giuse hoặc thánh bổn mạng của gia chủ. Về tượng Chúa thì có Chúa chịu nạn, chúa phục sinh, …Bàn thờ Chúa là nơi hiện hữu chúa có mặt trong gia đình.

Tổng hợp các mẫu bàn thờ công giáo đẹp được ưa chuộng

Có rất nhiều mẫu bàn thờ Chúa “hot” trong thời gian gần đây được khách hàng ưa chuộng. Càng hiện đại khách hàng càng chuộng những mẫu bàn thờ thiết kế đơn giản, gọn gàng. Tượng Vũ Đức sẽ điểm danh cho bạn các mẫu tiêu biểu ngay sau đây:

1.Bộ tượng Chúa đế rời sơn đen

Nhiều khách hàng ưa chuộng mẫu này bởi điểm nhấn là các phần kệ với màu đen nổi bật. Kệ được thiết kế riêng cho từng tượng, bạn không chỉ thờ 3 đấng mà còn có thể kèm theo tranh ảnh. Năm tấm kệ cho 3 vị trí đặt hoa nhỏ gọn, làm nổi bật lên không gian thờ tự của Chúa. Nhà Chúa trở nên xinh đẹp và sống động hơn dù trong không gian nhỏ.

Đế rời được ưa chuộng bởi có hoa văn đẹp

2. Bàn thờ chúa bằng gỗ đế liền

Tiếp theo trong top các mẫu bàn thờ công giáo đẹp nhất không thể bỏ qua dạng đế gỗ liền. Chất liệu gỗ làm bàn thờ chúa qlà nguyên liệu được yêu thích nhất. Có nhiều loại gỗ khác nhau, trong đó pơmu là mẫu được lựa chọn hơn hẳn. Mẫu thiết kế đế liền thống nhất về 1 địa điểm. Tất cả tượng 3 đấng được đặt trên 1 kệ lớn hơn. Chất liệu gỗ của kệ và tượng đồng nhất tạo nên 1 bộ đẹp mắt. Không gian thờ tự trở nên trang trọng, uy linh.

Bàn thờ đế liền thiết kế nhỏ gọn

3. Bộ thờ 3 đấng kệ tách rời

Với mẫu trên đây bạn nhận được 3 kệ với thiết kế khác nhau. Phần kệ này nhằm tôn vinh Đức Chúa nổi bật hơn ở giữa. Các chi tiết hoa văn đẹp mắt, đường nét dọc ngang có thứ tự. Về phần tượng được chọn sử dụng chất liệu composite tạo màu sắc chân thực từ trang phục cho đến nét mặt các đấng. Tái hiện sự hiện diện như thật trong ngôi nhà của gia chủ.

Hai tấm gỗ ghi chữ “Thiên Chúa là tình yêu”, “tất cả là hồng ân” được viết bằng chữ thư pháp rất “nghệ thuật”. Miếng gỗ được cưa cắt ngang về mặt với những đường cong tự nhiên thu hút ánh nhìn. Tổng quan của bộ bàn thờ chúa trên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ba đấng với tượng composite có độ thẩm mỹ cao

4. Bộ bàn thờ Chúa 1 kệ

Làm sáng cả một không gian thờ tự với bộ bàn thờ chúa công giáo đẹp nhất trên đây. Tổng quan về màu sắc, tượng. kệ, hoa tươi làm nổi bật lên cả một không gian. Chỉ cần gắn lên tường phòng khách, bạn sở hữu một không gian thờ tự đẹp “ăn đứt” mọi gia đình khác. Đôi đèn điện được thiết kế tối màu hơn nhằm làm điểm nhấn cho tất cả chi tiết.

Bàn thờ chúa 1 kệ đơn giản và đẹp

5. Bộ bàn thờ 3 kệ giống nhau

Với chất liệu bằng gỗ, bộ bàn thờ có 3 kệ đồng nhất với hoa văn “bùng cháy” như ngọn lửa. Đây là hình ảnh tựa như lửa thắp sáng, luôn đốt cháy mãnh liệt đức tin cho mỗi người trong gia đình. Với ý nghĩa thiêng liêng này, bộ bàn thờ chúa kệ rời cùng 3 đấng được yêu thích nhiều. Không gian nhà bạn trở nên sáng bừng hẳn khi thờ phượng chúa.

Tượng chúa bằng gỗ cho không gian phòng khách

6. Bàn thờ công giáo kế liền phân tầng

Trong các mẫu bàn thờ công giáo đẹp nhất thì kế liền phân tầng cũng được ưa chuộng. Bằng sự sáng tạo, các nghệ nhân cho ra mắt mẫu kệ liền nhưng thiết kế khá đặc biệt. Phần giữa được thiết kế cao, rộng hơn nhằm có không gian để đặt lẵng hoa tươi. Dù là bàn thờ chúa treo tường nhưng vị trí cho hoa tươi thì luôn phải sẵn sàng. Đây được xem như là nét đặc trưng riêng của bàn thờ người công giáo.

Bộ tượng chúa kệ lệch màu sắc tự nhiên

7. Bàn thờ Chúa đế rời kệ tầng

Có lẽ với mẫu này chụp góc nghiêng mới nêu lên hết sự tinh xảo trong thiết kế. Bộ bàn thờ Chúa bằng gỗ màu tự nhiên kết hợp với tông màu sáng thiết kế hiện đại của căn phòng thật tuyệt vời. Phần kệ 2 bên được phân tầng để có vị trí đặt đèn điện chiếu sáng – một phần không thể thiếu của bàn thờ chúa. Bỗng không gian thờ tự trở nên lộng lẫy, sang trọng, tôn vinh đức tin và là tự hào của gia đình.

Không gian sang trọng hơn với bộ tượng chúa bằng gỗ

Ưu điểm của các thiết kế bàn thờ công giáo trên là gì?

Qua các mẫu mà Tượng Vũ Đức đã giới thiệu, đây đều là những mẫu bàn thờ công giáo đẹp nhất, bán chạy nhất. Từng bộ bàn thờ chúa mang nét thẩm mỹ riêng, thể hiện được sự uy nghi của các đấng. Để xem được tận mắt, bạn sẽ cảm nhận được từng đường nét trơn tru, mềm mại, chẳng nghĩ được đây lại được làm hoàn toàn từ thủ công.

Tượng với các đường nét điêu khắc thật tinh xảo, thu hút ánh nhìn. Do đó, các tác phẩm ra lò đều được từng nghệ nhân làm bằng cả tâm huyết, sức lực, sự tập trung và cả lòng yêu Chúa.

Dù là các mẫu bán chạy, thiết kế mới nhất nhưng giá thành từng bộ không hề cao. Để sở hữu một bộ thờ công giáo tuyệt vời thế này, mức chi trả của bạn hoàn toàn xứng đáng. Các mẫu thiết kế đều được đồng bộ để có sự đồng nhất về màu sắc, kích thước, mẫu mã. Với chất liệu là gỗ cây Pơmu, loài cây thân gỗ chất lượng cao. Màu sắc hoàn toàn tự nhiên, chỉ được tráng kèm một lớp dầu bóng mỏng rất tự nhiên và thu hút.

Kết bài

Trên đây là một số mẫu bàn thờ công giáo đẹp nhất mà Tượng Vũ Đức đã giới thiệu đến các bạn. Đây chỉ là một vài mẫu tiêu biểu, còn hàng ngàn mẫu tại xưởng với thiết kế cũng không kém phần đặc biệt. Nếu bạn quan tâm, liên hệ ngay Tượng Vũ Đức qua số liên lạc 0975.920.092 để được tư vấn nhé!

Video kho để tượng Vũ Đức

Feedback khách hàng

Kho để tượng khi sản xuất xong

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Mỗi gia đình kito hữu đều chuộc Chúa thờ trong nhà để cầu...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *