Giá Bàn Thờ Gia Tiên Đạo Công Giáo Và Các Mẫu Hot

Thờ tự tưởng nhớ người thân đã khuất thể hiện tính nhân văn của loài người. Giá bàn thờ gia tiên đạo công giáo như thế nào, thiết kế nào phù hợp với không gian phòng khách?

Mức giá luôn là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm khi quyết định mua một sản phẩm nào. Riêng về các sản phẩm của chúa, thì mức giá chỉ ảnh hưởng phần nhỏ. Hầu hết mọi khách hàng con thiên chúa hễ cứ yêu là phải chuộc. Chính vì là các sản phẩm công giáo nên giá cả luôn được đưa ra với mức cạnh tranh nhất. Vậy giá bàn thờ gia tiên treo tường bao nhiêu? Mua kệ ở đâu uy tín? Chúng ta cùng tìm câu trả lời bên dưới bài viết nhé!

Giá bàn thờ gia tiên công giáo bao nhiêu?

Tùy vào từng thiết kế, độ lớn nhỏ để quy định mức giá cho bàn thờ gia tiên. Hầu hết các bàn thờ được làm từ gỗ, đây là chất liệu có độ bền cao nhất mà giá thành lại rẻ. Độ thẩm mỹ mà gỗ mang lại cũng nổi trội hơn nhiều các chất liệu khác. Nếu là một kệ gỗ tốt chắc chắn tuổi thọ khi sử dụng thờ tự có thể kéo đến hàng trăm năm. Mức giá bàn thờ gia tiên được nhiều khách hàng quan tâm bởi luôn lầm tưởng chúng sẽ cao ngất trời.

Bàn thờ gia tiên dưới bàn thờ chúa cùng 1 không gian

Trên thực tế, để sở hữu một độ bàn thờ chất liệu gỗ có giá từ khoảng vài trăm nghìn đồng. Kệ bàn thờ gia tiên có kích thước nhỏ gọn, cùng những họa tiết đẹp mắt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Thiết kế bàn thờ gia tiên ảnh hưởng phần lớn ở kệ bàn thờ. Kệ có kích thước càng lớn không gian thờ phượng càng rộng. Các gia đình của những cặp đôi trẻ, xây nhà kiểu hiện đại luôn chuộng những mẫu đẹp phù hợp không gian.

Thờ tự gia tiên công giáo cần lưu ý những gì?

Không chỉ trong thờ tự, mà trong cuộc sống đạo công giáo không cho phép mê tín dị đoan. Những sản phẩm mê tín cấm đặt lên trên bàn thờ, bạn cũng không được phép tham gia bói toán. Bạn bày tỏ lòng hiếu thảo với tổ tiên bằng cách cúng tưởng nhớ hàng năm, thắp hương, dâng hoa, chăm chút bàn thờ. Do đó, bàn thờ là nơi linh thiêng, mà mỗi gia đình chú trọng cách thờ tự sao cho hợp lý.

Đạo công giáo chú trọng về phần thờ gia tiên, bởi đây là đạo hiếu trách nhiệm của mỗi người. Bạn có thể đặt bàn thờ ở đâu tùy theo vị trí sắp xếp của gia đình. Nơi thờ tự không cần quá rộng hay hoành tráng gì. Bạn cảm thấy thuận tiện trong việc thờ tự là đủ.

Bàn thờ treo tường với tấm kệ đơn giản

Giá bàn thờ gia tiên được quan tâm bởi chúng ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Bạn có nhiều cách để thể hiện lòng thành kính với tổ tiên bằng cách trang trí bàn thờ thật chỉnh chu. Luật giáo hội công giáo đều được dạy mỗi giờ lễ, bạn cần chú ý thực hiện. Đối với những gia đình hiện đại ưa chuộng mẫu thiết kế gọn, treo tường thẩm mỹ. Nhưng với gia đình có cội nguồn gốc nhiều đời truyền lại, bạn nên chọn mẫu tủ gỗ sẽ tiện hơn. Việc treo quá nhiều di ảnh lên tường cho thiết kế hiện đại sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng thờ tự.

Giới thiệu về bàn thờ gia tiên đạo công giáo

Có nhiều mẫu bàn thờ được thiết kế khác nhau cùng mục đích là thờ tự tổ tiên. Dù là tôn giáo nào cũng cần có phần kệ đủ để đựng ảnh tượng. Với những mẫu đơn giản nhất chỉ có kệ là đủ, bên ngoài được trang trí hoa văn rất nghệ thuật. Thường là vậy, nơi thờ tự luôn được thiết kế mẫu hoa văn vừa hiện đại lại rất truyền thống. Ngoài ra, có mẫu kệ tủ đựng kinh sách, nhưng loại này không thể treo tường vì kích thước lớn. Mọi gia đình công giáo đều có kinh sách để đặt bàn thờ hoặc tủ kệ.

Đạo công giáo thờ ông bà tổ tiên từ rất lâu đời

Các mẫu kệ thờ sang trọng có kích thước lớn thường được ưu tiên sử dụng tại nhà thờ. Thế nhưng với những thiết kế hiện đại, phù hợp thờ phượng bạn có thể sử dụng tại nhà. Kệ thờ có nhiều hình dáng, mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy vào sở thích và mong muốn của gia chủ để tìm mẫu phù hợp. Đôi khi một số mẫu dù không đẹp nhưng sẽ phù hợp với thiết kế nhà bạn.

Kết bài

Với những kiến thức chia sẻ về giá bàn thờ gia tiên và cách thờ tự, bạn đọc sẽ hiểu hơn về tôn giáo của mình. Dù là bạn chọn mẫu nào chỉ cần hợp lý với nhu cầu thờ phượng là đủ. Thể hiện lòng thành kính với tổ tiên không nhất thiết phải là mẫu đẹp nhất. Bạn cần chọn địa chỉ mua uy tín để nhận kệ tượng, bàn thờ uy tín, chất lượng.

Tượng Vũ Đức là đơn vị chuyên sản xuất phân phối kệ bàn thờ chúa và gia tiên số lượng lớn. Nếu bạn cần bất cứ mẫu nào chúng tôi đều sẵn có, đầy đủ kích thước, màu sắc. Liên hệ mua qua thông tin sau bạn nhé!

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *