Bàn Thờ Chúa Bằng Gỗ Mẫu Mã Hiện Đại

Bàn thờ chúa bằng gỗ luôn là lựa chọn được ưu tiên trong thờ tự bởi chất lượng cao. Mua bàn thờ chúa ở đâu giá tốt, chuẩn gỗ và có nhiều sự lựa chọn?

Mua bàn thờ chúa là một lựa chọn không hề khó cho khách hàng bởi có nhiều phương án. Các mẫu bàn thờ chúa bằng gỗ hiện nay được thiết kế rất đặc biệt, mang những màu sắc riêng. Việc chọn một bộ bàn thờ hiện đại thì bạn đã thành công 50% trong công đoạn thẩm mỹ. Vậy như thế nào là mẫu bàn thờ công giáo đẹp? Cùng Vũ Đức tham khảo các mẫu bàn thờ “đỉnh của đỉnh” hot nhất năm nay nhé!

Thiết kế bàn thờ chúa

Khâu thiết kế bàn thờ chúa cực kỳ quan trọng khi không gian gia đình bạn càng hiện đại. Bởi một không gian được đầu tư không thể nào chọn một mẫu bàn thờ “hời hợt”. Việc thiết kế sẽ cho bạn phương án đặt bàn thờ, chọn kích thước và màu sắc hợp lý. Việc bạn mua một bộ bàn thờ mà khi lắp đặt không hợp lý sẽ gây rất nhiều vấn đề khó khăn trong thờ tự về sau.

Khâu thiết kế giúp bàn thờ chúa có độ thẩm mỹ hơn

Khâu thiết kế giúp bàn thờ chúa có độ thẩm mỹ hơn

Khâu thiết kế bàn thờ chúa vô cùng đơn giản, chỉ cần phối màu và chọn kích thước hợp lý. Đôi khi mẫu mã có thể tùy theo sở thích của gia chủ, không quá chú trọng. Khi thiết kế hoàn thiện, bạn sẽ biết không gian này phù hợp với bàn thờ kích thước nào. Từ đó, bạn có phương án lựa chọn hợp lý và tránh mua phải mẫu ngoài ý muốn. Bạn có thể tự thiết kế bằng bản vẽ trên máy tính hoặc thủ công nếu có chuyên môn.

Xét về độ thẩm mỹ, nếu bạn cảm nhận mình am hiểu và “bắt trend” tốt thì có thể tự chọn mẫu. Khâu thiết kế chính là phương án an toàn nhất cho mọi chi tiết trong nhà. Nếu bạn không có kinh nghiệm, nên thuê bên đơn vị chuyên môn để có lựa chọn tốt nhất.

Tại sao nên chọn bàn thờ chúa bằng gỗ?

Bàn thờ chúa bằng gỗ được điêu khắc thủ công nên mang những nét đẹp tự nhiên. Gỗ được chọn lọc những chủng loại có độ cứng tốt, phù hợp với điêu khắc. Vì vậy, thành phẩm tượng luôn đảm bảo về chất lượng trong thờ tự. Bàn thờ là nơi linh thiêng được cả gia đình sum họp đọc kinh cầu nguyện mỗi ngày. Vì vậy, chất liệu gỗ sẽ mang đến cho gia đình bạn một nơi thờ tự thẩm mỹ, đẹp cuốn hút.

Bàn thờ bằng gỗ mang một làn gió riêng biệt cho không gian

Bàn thờ bằng gỗ mang một làn gió riêng biệt cho không gian

Sự sang trọng của gỗ mang lại cho không gian và không thể chối cãi. Giá của bàn thờ công giáo bằng gỗ cũng không hề rẻ. Tùy vào chất liệu và kích thước, thiết kế để quy định hợp lý. Do đó, để sở hữu bộ bàn thờ bằng gỗ, bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho màu sắc, kích thước. Với những không gian thiết kế hiện đại, các mẫu thờ bằng gỗ rất được ưa chuộng.

Màu sắc bàn thờ công giáo

Bàn thờ chúa bằng gỗ rất chú trọng về màu sắc bởi quyết định về chất lượng của nơi thờ tự. Riêng về chất liệu gỗ, bạn có rất nhiều màu sắc cho không gian thờ tự. Hầu như mỗi loại gỗ cho ra những màu sắc khác riêng biệt. Gỗ tạo nên một hệ sinh thái với màu sắc đa dạng, điều này lại có ý nghĩa lớn trong các tượng thờ tự. Màu của gỗ từ đậm đến nhạt tùy vào chủng loại.

Bàn thờ cần chọn mẫu thiết kế phù hợp

Bàn thờ cần chọn mẫu thiết kế phù hợp

Đa số các nghệ nhân chọn tượng gỗ màu tự nhiên vốn có, chỉ sơn bóng lên để thêm lớp bảo vệ ngoài. Đó là lý do tại sao, gỗ làm nên tượng rất tự nhiên dù là màu sắc nào. Căn cứ vào không gian gia đình bạn để chọn màu sắc tượng cho hợp lý. Một số mẫu tượng gỗ màu tối gần như đen, sẽ phù hợp với những thiết kế gia đình cổ điển. Gỗ màu vàng sáng thiết kế dành cho những không gian hiện đại, phối hợp với tường trắng, …

Chọn tượng hợp lý để có sự phối hợp đẹp

Chọn tượng hợp lý để có sự phối hợp đẹp

Gỗ màu nâu vừa phải sẽ là loại được dùng phổ biến nhất trong thờ tự. Đây là màu sắc rất dễ phối dù là không gian như thế nào. Bạn có thể chọn màu sắc gỗ tùy theo chất liệu, không nhất thiết phải theo một luật nào. Nếu bạn yêu thích gỗ Pơmu thì màu sắc vàng sáng cũng là một ý tưởng không tệ. Màu sắc, thiết kế và sự kết hợp đúng sẽ cho bạn một nơi thờ tự mong muốn.

Cách chọn bàn thờ công giáo phù hợp

Nơi thờ tự là nơi “thờ thiêng” của mỗi gia đình, đặc biệt là những ai tin vào chúa. Có những phương án nhất định cho nơi thờ tự của bạn. Chọn mẫu thờ phù hợp với khả năng chi trả, màu sắc, kích thước và đặc biệt là phải yêu thích.

Chọn mẫu bàn thờ chúa mẫu hiện đại

Không gian hiện đại đòi hỏi thiết kế sắc sảo

Bàn thờ chúa bằng gỗ hầu hết đều là những mẫu được ưa chuộng bởi “nhìn đâu cũng đẹp”. Sự đa dạng về mẫu mã giúp bạn có nhiều sự lựa chọn yêu thích và hài lòng hơn. Tuy nhiên, bàn thờ chúa nơi thờ các đấng luôn có một khuôn mẫu sẵn, điểm khác biệt là phần kệ. Các mẫu thiết kế càng đơn giản càng hiện đại, đẹp và thu hút hơn. Thế kỷ 21, khách hàng chuộng những không gian thờ tự đơn giản, treo tường và được thiết kế chuyên nghiệp.

Nơi thờ tự còn góp phần yếu tố thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn. Mỗi lần cả gia đình đọc kinh, cầu nguyện là những trải nghiệm, cảm hứng đẹp. Cập nhật các mẫu bàn thờ công giáo hiện đại và khó để lỗi thời để bạn luôn hài lòng. Sự sáng tạo trong từng tác phẩm điêu khắc của gỗ sẽ là điểm khác biệt của chất liệu này. Bạn sẽ sở hữu bộ bàn thờ độc nhất vô nhị, không thể “đụng hàng”.

Mẫu bàn thờ cho không gian cổ điển

Thiết kế dành cho không gian cổ điển với phần kệ đặc trưng

Thiết kế dành cho không gian cổ điển với phần kệ đặc trưng

Thiết kế không gian cổ điển trong thời hiện đại rất khác với ngôi nhà cổ xưa. Các thiết kế cổ điển ưu tiên họa tiết, màu sắc tối và các chi tiết đa dạng hơn. Vì vậy, bàn thờ chúa bằng gỗ cho không gian cổ điển sẽ cần chọn lọc kỹ hơn. Bởi những thiết kế cho không gian cổ điển khá đa dạng, đòi hỏi khâu chuyên môn cao. Bàn thờ chúa cho không gian này thường ưu tiên mẫu có thiết kế càng đơn giản càng tốt. Hoặc là thật “nghệ thuật” để theo kịp cái đẹp mà không gian ấy vốn có.

Mẫu cổ điển ưu tiên những màu sắc tối, để có sự kết hợp tốt hơn. Bạn có thể chọn mẫu có phần kệ nhiều hoa văn để đồng điệu với không gian. Không nhất thiết bạn phải chọn bàn thờ chúa cùng màu với căn phòng, bởi như vậy sẽ làm chìm nơi thờ tự. Một màu sắc sáng hơn và dung hòa với màu nền sẽ làm bạn có cảm giác ưa nhìn hơn.

Địa chỉ mua bàn thờ chúa bằng gỗ giá tốt

Bạn cần chọn địa chỉ mua bàn thờ chúa bằng gỗ kết hợp với đơn vị thiết kế để có sự lựa chọn mong muốn. Nếu bạn khó khăn trong việc chọn mẫu bàn thờ chúa thì nên thuê bên thiết kế. Họ sẽ tư vấn cho bạn 100% các quy định, cách thức đặt bàn thờ chúa vừa hợp lý vừa thẩm mỹ. Trong đó Tượng Vũ Đức là đơn vị uy tín mà bạn nên lựa chọn.

Chúng tôi với dịch vụ thiết kế và chuyên sản xuất bàn thờ chúa lâu năm. Bạn chỉ cần gợi ý không gian, việc còn lại để chúng tôi lo. Công việc thờ tự chúa trở nên đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng hơn nhiều. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ chúng tôi dưới đây, cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *