Giá Bàn Thờ Chúa Bằng Gỗ Bao Nhiêu Và Địa Chỉ Mua?

Bàn thờ chúa được làm nên bởi nhiều nguyên liệu tự nhiên, nhưng gỗ vẫn chiếm ưu thế nhất. Giá bàn thờ chúa bằng gỗ bao nhiêu, mua địa chỉ nào uy tín?

Bàn thờ chúa được làm nên bởi nhiều nguyên liệu tự nhiên, nhưng gỗ vẫn chiếm ưu thế nhất. Giá bàn thờ chúa bằng gỗ bao nhiêu, mua địa chỉ nào uy tín?

Bàn thờ chúa bằng gỗ tại xưởng được các nghệ nhân đúc nên hàng ngày. Tượng gỗ được chắt chiu từng chi tiết sao cho các đường nét uốn lượn chân thực. Không khó để bạn sở hữu một bộ bàn thờ đẹp và chất lượng. Vậy giá bàn thờ chúa bằng gỗ bao nhiêu? Địa chỉ xưởng sản xuất tượng công giáo uy tín nào? Tham khảo bài viết sau để có kiến thức cụ thể khi chọn bàn thờ chúa nhé!

Bàn thờ chúa bằng gỗ giá bao nhiêu?

Có thể khẳng định rằng, trong nhiều chất liệu tạo nên bàn thờ chúa thì gỗ có giá cao nhất. Dù chi trả với số tiền lớn hơn khi mua bộ tượng thờ nhưng chất lượng mà nó đem lại vô cùng lớn. Riêng về gỗ, các sản phẩm làm ra càng thờ tự lâu càng đẹp, màu sắc vẫn giữ nguyên được như ban đầu. Hầu hết các loại gỗ được sử dụng đều được chọn lọc loại quý, chất lượng.

Giá bàn thờ chúa bằng gỗ phụ thuộc vào chất lượng

Mức giá cho một bộ bàn thờ chúa bằng gỗ chỉ từ 1 triệu đồng với size mini. Bộ bàn thờ với đường nét điêu khắc tinh xảo, kích thước lớn, có sự đầu tư thì giá cao hơn. Hầu hết tượng được khắc từ nguyên liệu chính là gỗ Pơmu. Đây là dòng gỗ tốt, chống mối mọt cao, màu sắc tự nhiên, cho ra những bộ sản phẩm đẹp. Nếu bạn không am hiểu về gỗ thì nên chọn địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng. Tránh mua phải những tượng gỗ “rởm” đội lốt giá để bán “rẻ”.

Giá bàn thờ chúa bằng gỗ cao hơn bởi đây là chất liệu hàng đầu, được dùng nhiều cho trang trí nội thất. Các tượng được điêu khắc ra, giữ nguyên màu sắc vốn có. Hình ảnh chúa, mẹ, các thánh được tái hiện một cách chân thật. Gỗ là chất liệu dễ rèn dủa, đúc kết với nhiều hình dáng khác nhau.

Các mẫu bàn thờ chúa bằng gỗ phổ biến

Có vô số mẫu bàn thờ chúa được tạo nên bằng bàn tay thủ công của các nghệ nhân. Tận dụng các đẹp tự nhiên của thiên nhiên để cho ra những sản phẩm đẹp mắt, cuốn hút khách hàng. Cùng xưởng tượng Vũ Đức bật mí đến bạn các mẫu tượng cực thu hút sau đây.

Bàn thờ chúa gốc cây

Bàn thờ được làm từ gốc cây với đường nét tự nhiên thu hút

Nếu quan tâm đến mức giá bàn thờ chúa bằng gỗ thì bạn không thể bỏ qua mẫu được làm từ gốc cây tự nhiên. Chính vì là gốc cây tự nhiên nên sẽ không có đồng nhất 1 mẫu nào cụ thể cho phần kệ. Các rễ cây được chọn lọc kỹ lưỡng, đủ đường nét để điêu khắc nên một cái kệ đẹp. Kệ bàn thờ chúa gốc cây thường gắn liền với nhau, là nơi đủ để thờ tự 3 đấng, trang trí hoa và nến.

Bạn có thể thấy các đường nét uốn lượn của rễ cây thật uyển chuyển, tạo sự thu hút cao. Qua bàn tay của các nghệ nhân, chiếc rễ rườm rà trở thành tác phẩm nghệ thuật hút hồn. Sản phẩm được sơn 1 màu đồng nhất để tạo thẩm mỹ cao. Giá cho mẫu bàn thờ gốc cây sẽ cao hơn bởi “độ khó” và kỳ công của nó.

Tòa thờ công giáo

Tòa tượng được thiết kế đặc biệt làm ngôi nhà của chúa

Tiếp theo trong nhóm các mẫu bàn thờ thì tòa thờ thuộc nhóm không thể bỏ sót. Tòa thờ được thiết kế bằng gỗ với 1 khối thống nhất với nhau và có kích thước lớn. Mô hình này được nhiều gia đình công giáo lựa chọn bởi sự uy nghiêm trong thờ tự. Tòa thờ thường được chia làm 3 phần là mỗi vị trí cho các đấng.

Chúa Giêsu ở giữa với đỉnh mái cao nhất. Hai bên thánh Giuse và maria có đỉnh mái bằng nhau. Tổng thể tạo nên một khối đẹp mắt, đồng đều và cuốn hút. Tòa tượng công giáo luôn được thiết kế hoa văn chi tiết rất đặc biệt. Bạn có thể tưởng tượng đây như là một nhà chúa thu nhỏ. Tòa tượng gắn tường hoặc đặt bàn thờ tủ kệ đều được. Đây là mẫu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi sự khác biệt.

Mẫu bàn thờ chúa 3 ngôi treo tường

Bàn thờ chúa bằng gỗ treo tường

Mức giá bàn thờ chúa bằng gỗ treo tường thường không quá cao. Mẫu 3 đấng treo tường với kệ đơn giản được ưa chuộng nhiều bởi thiết kế hiện đại và nhỏ gọn. Tượng các đấng được đặt lên kệ vừa đủ với vị trí gắn vào tường. Chất liệu gỗ sẽ phù hợp với hầu hết mọi không gian gia đình. Kể cả bạn ưa chuộng một ngôi nhà hiện đại, hay cổ điển thì gỗ luôn là chất liệu phù hợp.

Phần kệ thờ được thiết kế lệch tạo sự tương đồng về vị trí, thứ tự trên bàn thờ. Lẵng hoa tươi đặt bàn thờ chúa càng làm nơi thờ tự thêm sống động. Không gian thờ tự trở nên thật đơn giản, đặt phòng khách dễ nhìn thấy. Chất liệu gỗ màu vàng tự nhiên, rất nổi bật và chân thực.

Thiết kế kiểu dáng bàn thờ chúa

Bàn thờ chúa là nơi thờ tự tâm linh, nhưng đây cũng được xem là tượng trang trí mang tính thẩm mỹ. Vì vậy, bàn thờ chúa góp phần làm tăng sự trang trọng, không gian đẹp hơn. Vì vậy, mỗi gia chủ đều rất chú trọng màu sắc tượng sao cho hợp với không gian phòng khách. Đây là yếu tố về thẩm mỹ, cái đẹp tùy mỗi góc nhìn của mỗi người khác nhau. Thế nhưng để có một không gian hài lòng nhất bạn cần có khâu thiết kế thật chỉnh chu.

Bạn nên tránh khâu trang trí quá rườm rà tại nơi thờ tự và xung quanh. Tùy vào gu thẩm mỹ để bạn thêm bớt các chi tiết trang trí sao cho hợp lý. Hiện nay có vô số mẫu bàn thờ chúa bằng gỗ đẹp, thiết kế lạ, chất lượng cao. Từng đường nét điêu khắc đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Tuy vậy, bàn thờ chúa vẫn giữ được sự uy nghiêm, nơi thờ tự vốn có. Dù là bàn thờ linh thiêng, nhưng không hề u ám.

Bàn thờ chúa phòng khách được thiết kế đẹp hiện đại

Lựa chọn bàn thờ chúa gỗ tốt

Bàn thờ chúa bằng nguyên liệu gỗ được ưa chuộng bởi sự nổi bật và sang trọng cho nơi thờ tự. Bạn sẽ được tư vấn các bộ bàn thờ chúa với nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Bạn cần vạch rõ đâu là loại gỗ bền, tốt, theo mức độ chất lượng từng loại. Dù là bạn không chọn loại gỗ tốt nhất thì cũng nên cân nhắc ít nhất những loài có độ bền khi sử dụng nội thất. Loại gỗ xấu sẽ dễ bị ẩm mốc, cong vênh, nứt nẻ và biến dạng. Bạn sẽ gặp khá nhiều rủi ro khi mua tượng gỗ không đảm bảo.

Giá bàn thờ chúa bằng gỗ không quá cao, sẽ vừa với tầm chi trả của mọi khách hàng. Một số loại gỗ thường được dùng để làm tòa tượng công giáo như căm xe, óc chó, Pơmu, tần bì, … Đây đều là những loại gỗ có độ bền và dùng được cho nhiều mục đích. Chính vì yêu cầu trong tỉ mỉ, sắc sảo nên các sản phẩm làm từ gỗ luôn được đánh giá cao. Màu tự nhiên của gỗ cũng là màu sắc được ưa chuộng, không cần sơn tô thêm bất cứ gì.

Do đó, gỗ được sử dụng thịnh hành cho việc làm bàn thờ chúa. Ưu điểm lớn nhất của chất liệu gỗ là càng lâu năm màu sắc lên càng đẹp, chất lượng không đổi. Để so sánh về cái nhìn thẩm mỹ thì màu tự nhiên của gỗ lấn át hoàn toàn các chất liệu khác.

Mua bàn thờ chúa bằng gỗ ở đâu?

Với những chia sẻ của xưởng tượng Vũ Đức về giá bàn thờ chúa bằng gỗ trên, hy vọng sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối tượng với nhiều chất liệu đa dạng. Bạn có hàng ngày lựa chọn và có thể yêu cầu thiết kế riêng nếu có nhu cầu. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, phục vụ khách hàng ngay lập tức.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *