Xưởng Sản Xuất Bàn Thờ Công Giáo Tại Hà Nội Giá Rẻ Bất Ngờ

Người công giáo rất chú trọng lựa chọn bàn thờ Chúa để thờ tự, tôn kính và cầu nguyện. Địa chỉ nào cung cấp bàn thờ công giáo tại Hà Nội giá rẻ, uy tín và phục vụ tốt?

Bạn cần tìm kiếm mẫu bàn thờ chúa mẫu mã đẹp, hiện đại và thiết kế gọn. Tượng công giáo Vũ Đức có đầy đủ các yêu cầu đa dạng mà bạn cần. Bằng sự dày dặn kinh nghiệm, xưởng tượng chúa Vũ Đức chuyên phân phối bàn thờ công giáo tại Hà Nội. Đơn vị được hàng triệu khách hàng biết đến và lựa chọn. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu tiêu biểu dưới đây nhé!

Điểm danh các mẫu bàn thờ công giáo bán chạy hiện nay

Đạo Thiên Chúa có mặt ở Việt Nam từ hàng trăm năm, ăn sâu trong tiềm thức và đức tin của các tín hữu. Việc lựa chọn các mẫu bàn thờ công giáo tại Hà Nội với giá rẻ, đẹp là không hề dễ dàng. Cùng xưởng Vũ Đức điểm danh một số bộ bàn thờ được ưa chuộng sau đây:

Mẫu bàn thờ 3 đấng bằng gỗ

Trong rất nhiều chất liệu làm nên bàn thờ Chúa, gỗ luôn chiếm ưu thế thượng phong nhất. Sự tự nhiên từ màu sắc, các đường vân tạo nên một bộ bàn thờ chúa không thể tuyệt vời hơn. Loại gỗ làm tượng Chúa được lựa chọn nhiều nhất và có độ bền cao là Pơmu. Đây là loại gỗ khá hiếm và giá thành không hề rẻ, qua bàn tay của các nghệ nhân, các tượng chúa được hình thành một cách chân thực.

Bàn thờ Chúa từ chất liệu gỗ đẹp tự nhiên

Bàn thờ chúa kệ gỗ tượng composite

Đây là dạng bàn thờ chúa treo tường được các gia đình lựa chọn bởi sự nổi bật. Bộ tượng chúa composite với màu sắc chân thực, từ mảnh áo, khuôn mặt. Kệ gỗ giúp tạo sự chắc chắn, thiết kế gọn gàng, vừa đủ để đặt tượng các thánh, hoa, nến. Không gian thờ tự nhìn tổng thể rất đẹp mắt, cuốn hút. Đừng quên đặt bàn thờ Chúa của bạn một lẵng hoa tươi, làm cho không gian thờ tự thêm sống động.

Composite là chất liệu tổng hợp, có độ bền khá cao, đem đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt. Đặc biệt là trong thờ tự, composite có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm trong điều kiện bình thường. Giá cho chất liệu này được đánh giá là rẻ nhất, mẫu mã đẹp. Chỉ có composite mới có màu sắc sặc sỡ, chân thực nhất như hình ảnh các thánh đời thường. Đó là lý do mà chất liệu này được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nếu biết cách thiết kế, trang trí, bộ tượng chúa composite sẽ ăn đứt chất liệu gỗ.

Bộ bàn thờ tượng composite đủ sắc màu

Mẫu đơn giản cho bàn thờ Chúa

Dẫu có nhiều sự lựa chọn cho bàn thờ công giáo tại Hà Nội, nhưng các mẫu tượng đồng luôn được yêu thích. Đồng là chất liệu giữ nguyên có màu vàng hơi tối như hình bên dưới. Các tượng được đúc thành phẩm qua bàn tay của các nghệ nhân, gọt dủa sao cho hình dạng giống các thánh nhất. Thành phẩm đến tay khách hàng luôn chân thực, hoàn chỉnh, mới mẻ.

Trong một không gian của gia đình sáng, sang trọng, bàn thờ chúa màu đồng sẽ càng tôn thêm nét đẹp đó. Không gian thờ tự là nơi tôn nghiêm, chọn những sản phẩm tượng chất lượng, đẹp sẽ càng được nhiều ơn. Đồng là chất liệu rất khó hư hỏng trong mọi thời tiết, kể cả bị va đập cũng khó hư hỏng. Trong trường hợp bạn cần bộ bàn thờ chúa đẹp, bền, rẻ thì chất liệu đồng chắc chắn là lựa chọn tốt.

Tượng chúa bằng đồng thể hiện sự trang trọng

Bàn thờ chúa 3 đấng tách rời

Bàn thờ chúa và bàn thờ gia tiên của người công giáo được sắp xếp vị trí khá đơn giản. Tượng các đấng thờ trong gia đình không cần quá to, vừa đủ để đạt độ thẩm mỹ vừa là các đấng linh thiêng. Tượng công giáo Vũ Đức luôn có sẵn tất cả các thánh với nhiều kích thước lớn nhỏ. Bạn cần tượng mini để xe, đặt bàn thờ, bàn học đều  được.

Bộ bàn thờ 3 đấng với phần đế tách biệt, mỗi đấng ngự trị trên 1 kệ thể hiện sự uy nghi, quyền lực. Phần kệ được thiết kế cân xứng, đồng nhất tạo sự chỉnh chu. Không gian thờ tự sáng hơn nhờ tông màu tự nhiên của tượng gỗ. Hai cây đèn điện được nối dây thắp sáng với tông màu ấm. Kệ ở giữa luôn là vị trí của một lẵng hoa tươi thắm, xinh đẹp, nổi bật cho không gian. Có thể nói rằng không gian thờ tự của người công giáo đơn giản nhưng luôn phải chỉnh chu, tỉ mỉ và kỹ lưỡng từng sản phẩm một.

Bàn thờ chúa 3 đấng tách rời

Địa chỉ bán bàn thờ công giáo tại Hà Nội

Ở Hà Nội, bạn muốn mua tượng công giáo có thể liên hệ đến tượng Vũ Đức, cơ sở phân phối tượng uy tín nổi tiếng. Không chỉ Hà Nội, ở bất cứ đâu tại Việt Nam bạn đều có thể mua tượng của xưởng Vũ Đức qua kênh online. Với sự uy tín trong nhiều năm hành nghề tượng, Vũ Đức xây dựng cho mình lượng khách hàng quen thuộc đồ sộ. Đồng hành cùng chúng tôi để sở hữu những sản phẩm tượng công giáo hài lòng với mức giá cực ưu đãi nhé!

Mọi thông tin, vui lòng gọi ngay: 0975.920.093

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *