Tượng Chúa Phục Sinh Bằng Composite

Lễ phục sinh là một ngày lễ lớn trong năm, tất cả mọi kitô hữu kiêng việc xác. Tượng chúa Phục Sinh bằng composite có đảm bảo chất lượng không, kích thước nào?

Mùa phục sinh kéo dài 50 ngày, khoảng từ tháng 3 đến tháng 4 trong năm. Tượng chúa phục sinh có một hình ảnh rất riêng biệt so với hành trình từ khi sinh ra cho đến khi lên trời. Chúa phục sinh tức là hình ảnh ngài sống lại sau khi chịu khổ nạn. Hình ảnh chúa được tái hiện khi trải qua cuộc khổ nạn đầy sóng gió. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu tượng chúa sống lại sau đây nhé!

Khái niệm về lễ phục sinh

Lễ phục sinh là ngày lễ lớn của người công giáo, diễn ra hàng năm và được các kitô hữu quan tâm. Không có một ngày nào cố định để quy định cho lễ phục sinh. Hàng năm, lễ chúa sống lại tổ chức chủ nhật đầu tiên của xuân phân. Đây cũng là thời điểm chuyển giao của thời tiết, lúc cây cối muôn hoa đua nở. Vào dịp này, tất cả cộng đồng người công giáo ăn mừng. Đầu tiên là mừng chúa sống lại, sau là hạnh phúc vì được tự do, thoát khỏi đàn áp nô lệ.

Hình ảnh chúa phục sinh được tái hiện bằng chất liệu composite

Tượng chúa phục sinh tái hiện lại hoàn cảnh chúa tại thời điểm ngài sống lại. Chúa Giêsu là đấng cao quý, người mà tất cả chúng ta tôn thờ. Ngài có thể cho ta cuộc sống đời đời, mong cầu về một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ngày lễ phục sinh được xem như màu nhiệm vượt qua. Đây là ngày được đón chào trong sự vui mừng, hứng khởi của các con chiên. Chúng ta có nhiều cách để tôn thờ chúa, theo từng hình ảnh của ngài, không nhất thiết phải là tượng chúa chịu nạn. Ngài là đấng vĩnh hằng, không chỉ người công giáo tại Việt Nam mà toàn trên thế giới đều thờ tự.

Ý nghĩa hình ảnh chúa phục sinh

Chúa phục sinh không chỉ là người sống lại mà còn mang những màu nhiệm khác. Ngày thứ 3 của cuộc khổ nạn, chúa sống lại như một phép màu. Dù ngài đã được mai táng cẩn thận, chúa sống lại khi người vẫn giữ nguyên các vết thương. Thế nhưng thân xác ấy đã biến đổi hoàn toàn khác so với thường. Điểm đặc biệt là chúa được “thần hóa”, không bị ảnh hưởng bởi thời gian, không gian.

Chúa sống lại được xem là ngày lễ trọng đại của công giáo

Việc chúa sống lại gần như đã được tiên báo, xác nhận thần tính của ngài. Chúa làm chủ được sự sống, cái chết của tất cả mọi người và chính mình. Đây là minh chứng cho “thiên chúa thật”, các lời nói việc làm của ngài đều có hiệu lực. Màu nhiệm này cũng chứng minh rằng, con người chết nhưng vẫn còn phần linh hồn. Sống tốt sẽ được lên thiên đàng và ngược lại. Từ đó, chúa luôn tồn tại cho đến khi thế giới không còn, ngài là tấm gương soi chiếu cho mọi kitô hữu.

Tượng chúa phục sinh composite

Vật liệu để tạo nên tượng chúa phục sinh rất nhiều, mỗi chất liệu có những ưu điểm riêng. Đồng, đá, gỗ, composite đều cho ra những hình ảnh chúa phục sinh khác nhau, nhưng đều là những tượng giá trị nhất. Trong đó, composite nổi bật hơn với ưu điểm “nhẹ cân” trong tất cả các nguyên liệu. Tượng được đúc thủ công hoàn toàn bằng khuôn với nhiều kích thước đa dạng. Dù bạn cần tượng lớn cỡ nào đều có thể chế tác được, tùy theo chất liệu.

Composite được lựa chọn làm các tác phẩm công giáo

Lưu ý rằng, composite là chất liệu tổng hợp, được cấu tạo từ hỗn hợp nhiều nguyên liệu. Nguyên liệu mới có chất lượng đảm bảo hơn các chất liệu cũ, đảm bảo sử dụng tốt trong trang trí nội thất. Tượng chúa phục sinh composite được lựa chọn nhiều cũng bởi lý do giá rẻ, màu sắc thực và tuổi thọ cao. Xét về chịu lực thì chất liệu này không nổi trội, nhưng chúng đều có những ưu điểm riêng.

Hình ảnh chúa phục sinh tay cầm cây thánh giá, 1 tay đưa lên cao, đi chân trần vô cùng giản dị. Chúa xuống thế và được sinh ra như con người, sống và hy sinh theo cách mà đấng thánh. Chúa được thờ tự mọi hình ảnh trong suốt quá trình sống ở trần thế.

Mua tượng phục sinh composite ở đâu?

Lựa chọn địa chỉ mua tượng chúa uy tín, giá tốt

Tượng chúa phục sinh composite được đặt làm ở nhiều xưởng tượng, nơi có nghệ nhân sản xuất trực tiếp. Bạn nên chọn địa chỉ chuyên về các sản phẩm công giáo để họ có chuyên môn trong sản phẩm và tôn giáo. Am hiểu về chúa cũng là cách để cho ra những sản phẩm chúa đảm bảo chất lượng, đường nét tỉ mỉ, tuyên dương lên được đấng thánh mà ta tôn thờ. Tượng composite có màu sắc chân thực, tái hiện lại hình ảnh chúa theo từng thời điểm.

Xưởng tượng Vũ Đức chuyên nhận sản xuất tượng công giáo theo nhiều chất liệu. Chúng tôi nhận thiết kế bàn thờ chúa, tượng đặt ngoài trời, nhà dòng, … Phục vụ khách hàng bằng cái nghề và niềm tin vào chúa, chúng tôi làm hài lòng mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khách hàng gửi niềm tin chúng tôi trao sự uy tín, sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *