Tượng Chúa Kitô Vua Vũng Tàu

Các sản phẩm công giáo và địa điểm thờ tự các đấng luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng. Tượng chúa Kito Vua Vũng Tàu có gì đặc biệt so với các tượng còn lại?

Tượng chúa dù lớn hay nhỏ đều là vật thánh có sự linh thiêng nhất định. Không chỉ tượng chúa kito Vua Vũng Tàu, các tượng khác cũng được giáo dân quan tâm. Các địa điểm linh thiêng được mọi người viếng thăm, cầu nguyện rất đông. Họ cầu nguyện với chúa ở nhà thờ, địa điểm công giáo và nhà mình. Vậy tượng chúa Giêsu có những mẫu nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu, khám phá về chúa sau đây nhé!

Tượng chúa Kito Vua Vũng Tàu có gì nổi bật?

Tượng chúa Kito Vua Vũng Tàu là một địa danh nổi tiếng, được nhiều kito hữu biết đến. Tượng có chiều cao 32m, cánh tay dang rộng gần 19m. Đây là tượng có kích thước rất lớn so với những địa danh đất thánh tại Việt Nam. Ở dưới bệ chân chúa là hình chạm của 12 tông đồ.

Tượng chúa Kito Vua đặt ở Vũng Tàu

Tượng được thiết kế rất đặc biệt, bên trong thân có đường đi lên đỉnh tượng bằng cầu thang. Chiếc cầu thang được thiết kế hình xoắn ốc, chỉ đi vào trong bạn mới thấy. Phần cầu thang bên trong có thể phục vụ 1 lượt lên đến 100 du khách. Khả năng chịu lực của tượng vô cùng lớn, dù ở khoảng rất cao.

Đi từ dưới lên tượng bạn cần bước qua 1000 bậc thang dài chỉ khoảng 500m. Hình ảnh tượng chúa Kito vua dang tay, như bao phủ, ôm chặt lấy con chiên của mình. Đây là vùng đất linh thiêng được rất nhiều tín hữu đến cầu khẩn, viếng thăm. Nơi đây đón hàng triệu lượt khách mỗi năm, không chỉ người công giáo mà bất cứ ai. Nơi đây không chỉ mang nét đẹp tâm linh, mà còn nổi bật về trị trí, cảnh quan địa lý, địa điểm du lịch hấp dẫn.

Quy trình tạo nên tượng kito vua composite

Quy trình tạo nên tượng chúa cần được đảm bảo tuân thủ

Thông thường, tượng chúa kito vua được đặt với kích thước lớn, đặt ngoài trời. Do đó, chất liệu composite được ưu tiên bởi sự tiện lợi và giá thành rẻ. Quy trình để tạo nên một tượng chúa kito bao gồm:

  1. Chốt mẫu: Khách hàng có ý tưởng và gửi đến xưởng tượng Vũ Đức để đặt làm theo yêu cầu. Mẫu được thống nhất bằng bản vẽ có đủ kích thước, màu sắc, cấu tạo, chất liệu, …
  2. Tạo mẫu: Khi hoàn thành chốt mẫu với khách hàng, xưởng sẽ tiến hành tạo mẫu. Đắp đất tạo khuôn mẫu trước khi thực hiện chất liệu chính.
  3. Tạo khuôn: Khuôn được làm khá phức tạp, tùy vào từng kích thước để thích ứng. Chất liệu được chọn làm khuôn là thạch cao, silicon hoặc composite. Nếu tượng nhỏ có thể chia khuôn làm 2 phần, tượng lớn thì sẽ có nhiều mảnh ghép hơn.
  4. Đúc tượng: Nguyên liệu composite đổ vào khuôn đã hoàn thành, cần gia cố kỹ các miếng khuôn. Khi nguyên liệu khô thì gỡ khuôn để lấy thành phẩm ra. Tượng được hoàn thành phần thô, có tạo hình như yêu cầu của khách.
  5. Hoàn thiện: Các nghệ nhân mài phẳng bề mặt tượng để được trơn tru nhất, cắt bỏ các nguyên liệu thừa. Sau cùng là tô màu tượng và đợi thành phẩm.

Tượng chúa được sản xuất liên tục tại xưởng Vũ Đức

Chất lượng tượng chúa Kito vua

Tượng chúa Kito Vũng Tàu được biết đến nhiều bởi sự linh thiêng và vị trí vô cùng đẹp. Cũng tương tự như thánh địa La Vang, hàng năm đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước. Khi làm tượng chúa, chất lượng rất quan trọng, được hoàn thiện bởi bàn tay các nghệ nhân. Các đường nét, góc cạnh, uốn lượn đều được nghệ nhân chăm chút kỹ. Phần màu sắc tượng luôn được chú trọng để lên màu chuẩn, nổi bật, phù hợp mà không bị “lố”.

Ngoài ra, chất liệu mà xưởng tượng Vũ Đức sử dụng được chọn lọc đảm bảo nhất thị trường. Các sợi thủy tinh đóng vai trò gia cố, giúp tượng giữ độ bền tốt hơn. Mỗi một sản phẩm hoàn thành đều qua bước kiểm duyệt, chỉ cho xuất ra thị trường những thành phẩm tốt nhất. Bất kỳ sản phẩm nào đều được bảo hành trong thời hạn nếu có bất kỳ lỗi nào trong quá trình trưng bày.

Chất lượng tượng luôn được xưởng đảm bảo trước khi đến tay khách hàng

Mua tượng chúa kito vua ở đâu?

Để đặt tượng chúa Kito Vua đủ mọi kích thước, thiết kế theo yêu cầu bạn chỉ cần liên hệ đến tượng Vũ Đức. Chúng tôi với đội ngũ nghệ nhân chuyên nghiệp, chuyên nhận làm các tượng thánh kích thước lớn với thời gian nhanh chóng. Sản phẩm được thực hiện có quy trình, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt là khu vực Miền Bắc, chúng tôi phục vụ tận nơi với mọi nhu cầu khách hàng.

Xưởng tượng Vũ Đức là đơn vị dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công giáo. Từ chất liệu gỗ, composite, thạch cao, đá đúc tượng chúng tôi đều đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Bạn được báo giá tận xưởng, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Vũ Đức tuyển sỉ tất cả các mẫu tòa tượng, bàn thờ công giáo. Mọi thông tin thắc mắc, bạn xin vui lòng liên hệ thông tin sau nhé!

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *