Tượng Chúa Giáng Sinh Mini Mẫu Mới Giá Tốt

Giáng sinh là dịp lễ lớn của người công giáo mừng Chúa ra đời, đây là lễ lớn trên toàn cầu. Mẫu tượng chúa giáng sinh mini mua ở đâu đẹp, ý nghĩa hang đá noel?

Hang đá giáng sinh tái hiện sự ra đời của chúa trong hoàn cảnh đặc biệt. Vào dịp lễ giáng sinh, các gia đình công giáo thường tự sáng tạo hang đá thủ công tại nhà, gắn đèn điện để chào mừng. Các dịp này, bộ tượng chúa giáng sinh mini cũng được “săn lùng” mua nhiều hơn. Các mẫu tượng mới được ưa chuộng, ngày lễ lớn vui như hội. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa tượng chúa giáng sinh sau đây nhé!

Ý nghĩa tượng chúa giáng sinh

Lễ giáng sinh mừng sinh nhật con một thiên chúa, đấng được ra đời trong máng cỏ hang lừa. Đây là một trong những ngày lễ lớn của đạo Công Giáo, hưởng ứng trên toàn cầu. Mỗi dịp gần đến giáng sinh, mọi nơi đều xôn xao để chào đón. Tượng chúa giáng sinh mini được “chuộc” nhiều để làm hang đá mừng lễ. Đây là biểu tượng của mỗi dịp Noel đến, hang đá được đầu tư rất lớn ở các nhà thờ.

Tượng chúa hài đồng chân thực dễ thương

Hang đá là yếu tố giúp ngày lễ trọng đại trở nên sống động, nhộn nhịp, mừng vui hơn. Việc này gợi lại kỷ niệm chúa xuống thế làm người, cứu chuộc nhân loại. Tùy vào thẩm mỹ, mỗi nơi sẽ tự chọn cho mình cách trang trí riêng. Thế nhưng, chắc chắn phải có “nhân vật chính” là tượng chúa giáng sinh. Tùy vào kích thước của hang đá để bạn chọn tượng phù hợp.

Chúa sinh ra đời được đặt trên máng cỏ, màu sắc da, cấu hình bên ngoài là một em bé. Tượng sẽ không dựng đứng hoặc nằm hẳn mà có độ cong tương tự như nằm trong máng có, có phần tựa lưng. Chúa giang đôi tay thể hiện sự uy quyền kể cả khi còn nhỏ. Các thiên thần hiện hữu, bảo vệ và tuân lệnh đấng thánh.

Bộ tượng giáng sinh có những gì?

Bộ tượng chúa giáng sinh mini sẽ có chúa Hài Đồng, Mẹ Maria, Thánh cả Giuse, bò lừa, thiên thần, cừu, 3 vua và mục đồng. Tổng thể lại thì bộ bao gồm 11 tượng giáng sinh. Ngoài ra, bạn có thể mua lẻ các bộ như bộ 3 gồm chúa hài đồng, mẹ và thánh giuse hoặc bộ 5 có thêm bò lừa. Kích thước bộ tượng giáng sinh mini có thể đặt bàn thờ chúa nếu đủ không gian. Bạn cần sắp xếp vị trí các tượng sao cho phù hợp với từng vai trò.

Bộ tượng giáng sinh tái hiện khoảnh khắc chúa sinh ra đời

Tượng hang đá giáng sinh có nhiều kích thước khác nhau từ size mini đến lớn vài mét. Hầu hết tượng chúa hài đồng được làm bằng chất liệu composite. Chất liệu này tái hiện được màu sắc chân thực và màu da, hình dáng của chúa chuẩn nhất. Ở mỗi gia đình, tượng hang đá thường được trưng bày ở tủ kính. Đây là nhóm tượng bán chạy nhất, đặc biệt là trong dịp gần lễ tết. Chúa nằm ở giữa và mọi đôi mắt xung quanh đều hướng về ngài. Chứng tỏ sự uy quyền, vĩ đại của chúa khi chỉ là một cậu bé mới sinh ra.

Đặc điểm của tượng chúa giáng sinh

Mẫu tượng chúa giáng sinh Mini được thiết kế đẹp mắt, cẩn thận từng chi tiết, đòi hỏi tính thẩm mỹ cao. Tượng chúa hài đồng nằm giang tay vô cùng dễ thương, cũng thể hiện sự uy nghi của đấng thánh. Chất liệu composite cao cấp, an toàn với người sở hữu, thân thiện với môi trường. Đây là chất liệu chống được ẩm thấp, mối mọt, chịu nhiệt tốt. Tuổi thọ của một bộ tượng kéo dài đến vài chục năm, vẫn giữ được màu sắc như ban đầu. Bạn có thể trưng bày tượng trong nhà hoặc ngoài trời tùy thuộc vào từng vị trí.

Bộ tượng giáng sinh màu sắc đẹp, mượt mà

Bộ tượng hang đá phù hợp cho những mẫu trang trí noel tại nhà hoặc các điểm vui chơi giải trí nhỏ. Ngày lễ noel hưởng ứng của cả nước, kể cả những người không tôn giáo hoặc tôn giáo khác. Vì vậy, hang đá giáng sinh được đầu tư trang trí ở rất nhiều địa điểm, đặc biệt là các nhà thờ. Chắc chắn rằng, bộ tượng sẽ là món quà ý nghĩa của bạn dành cho người thân. Ngày lễ noel trở nên ý nghĩa thêm khi được trang trí hang đá hoành tráng, xinh đẹp. ngoài bộ tượng bạn cần chuẩn bị thêm nguyên liệu mới đủ không gian làm được hang đá.

Vì sao nên chọn mua tượng tại xưởng Vũ Đức?

Xưởng Vũ Đức là đơn vị sản xuất tượng chúa giáng sinh Mini uy tín, giá rẻ. Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm đồng hành cùng nhiều gia đình công giáo trong thờ phụng nhà chúa. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu mua. Tại Vũ Đức, chúng tôi có sẵn đa dạng sản phẩm. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế tượng theo yêu cầu, chỉ cần đưa cho chúng tôi ý tưởng.

Các hình ảnh chúng tôi cung cấp đều cam kết chụp tại xưởng 100%, chân thực nhất. Vũ Đức nhận giao hàng toàn quốc, kiểm hàng, nhận tượng tại nhà, kiểm tra thanh toán. Quyền lợi của khách hàng được chúng tôi quan tâm, được phục vụ bạn và vinh hạnh của chúng tôi.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *