Tượng Chúa Giáng Sinh 70cm

Tượng chúa giáng sinh 70cm được sử dụng nhiều trong việc làm hang đá. Ngày lễ noel cần chuẩn bị những gì, ý nghĩa và lý do tại sao lại có hang đá giáng sinh?

Vào dịp gần cuối năm, có một sự kiện lớn được hàng triệu người dân Việt Nam chào đón là mừng Chúa giáng sinh. Đây còn gọi là ngày sinh nhật chúa, đấng cứu thế ra đời. Mỗi mùa giáng sinh chúng ta sẽ thấy những cây thông noel, hang đá được trang trí thật lung linh. Tượng chúa giáng sinh 70cm là một trong những vật thánh phải có trong dịp này. Cùng chúng tôi tìm về các mẫu tượng chúa hài đồng sau đây nhé!

Nguồn gốc của hang đá giáng sinh

Hang đá được dựng lên mỗi dịp giáng sinh tại nhà thờ và tại nhà. Tượng chúa hài đồng được quan tâm, đạt lượng mua cao nhất cả năm. Tùy vào truyền thống từng vùng và phong tục địa phương mà hang đá được trang trí. Hang đá chính là tái hiện quang cảnh màu nhiệm chúa giáng sinh. Đây là “ngày vui” của đạo công giáo, mọi gia đình ăn mừng trong hân hoan.

Hang đá được tái hiện theo hoàn cảnh ra đời của Chúa

Vậy ai là người sáng tạo ra việc trưng bày hang đá? Câu trả lời chính là thánh Phanxico, ngài có mong ước tái hiện hoàn cảnh chúa mới sinh ra. Từ nguồn gốc ở đó, những năm sau các mô hình hang đá được sáng tạo trang trí khắp nơi mỗi dịp sinh nhật chúa. Đây là một ngày lễ lớn của người công giáo trên toàn cầu, được hưởng ứng mạnh mẽ. Hang đá được tái hiện đơn giản, bao gồm các tượng và cảnh quan là đủ. Nếu trang trí hang đá tạị nhà bạn không cần làm quá phô trương. Đây là dịp lễ lớn được rất nhiều người quan tâm.

Chất liệu tượng chúa giáng sinh

Tượng chúa giáng sinh 70cm được tùy chọn chất liệu theo mong muốn khách hàng. Bạn có thể đặt mua bộ tượng để trưng bày hang đá theo những chất liệu khác nhau. Tùy vào kích thước trang trí hang đá lớn nhỏ để có lựa chọn phù hợp. Hang đá bao gồm nhiều tượng tách rời, kết hợp lại thành một khung cảnh, tái hiện lại hoàn cảnh lúc chúa ra đời. Có rất nhiều giai đoạn chúa từ khi sinh ra, chịu nạn, sống lại và lên trời. Tất cả các mẫu tượng đều có nét riêng biệt, có hình dáng khác nhau.

 

Bộ tượng hang đá chất liệu composite

Hầu hết tại xưởng sẽ luôn có sẵn các mẫu hang đá từ mini cho đến size lớn. Chất liệu chủ yếu là composite, nguyên liệu này có độ bền khá cao, trọng lượng thấp. Khi thiết kế hang đá ngoài trời, những chất liệu có trọng lượng nhẹ sẽ tiện hơn trong vận chuyển. Tránh trường hợp tượng bị tác động gây hư hỏng, bể trong quá trình vận chuyển. Bạn có thể mua tượng giao tận nơi dù ở bất cứ đâu, các đơn vị sẽ gửi online đảm bảo trong quá trình vận chuyển. Tượng chúa cần chuộc và làm phép nếu bạn dùng trong thờ tự hay hang đá giáng sinh.

Tượng chúa giáng sinh 70cm

Mẫu tượng chúa giáng sinh 70cm được sẽ được chọn nguyên liệu tùy thích nếu bạn yêu cầu đặt. Hầu hết các tượng hang đá sẽ được chọn nguyên liệu chính là composite. Hầu hết đây là nhóm tượng 1 năm trang trí một lần nên composite là chất liệu đảm bảo nhất. Màu sắc đa dạng của composite cũng làm cho nơi trang trí bàn thờ chúa trở nên nổi bật hơn. Hình dáng của tượng chúa hài đồng là đồng nhất, tùy vào tay vẽ của nghệ nhân để đạt độ thẩm mỹ phù hợp.

Tượng chúa hài đồng 70cm đẹp sắc sảo

Kích thước 70cm của tượng chúa hài đồng là được tính từ chân lên đỉnh đầu. Chúa hài đồng dang rộng hai tay và có tư thế nằm bởi đây là hình ảnh lúc chúa mới sinh ra. Màu sắc tượng chúa và thánh Giuse, Maria không đổi. Do đó, một bộ tượng chúa giáng sinh luôn đồng nhất về mẫu mã, màu sắc tuy nhiên độ sắc nét khác nhau. Bạn cần chọn tượng có kích thước đồng nhất các thánh và chúa hài đồng để có sự cân đối.

Điểm vượt trội khi khách hàng sở hữu tượng tại Vũ Đức

  • Xưởng tượng Vũ Đức sản xuất trực tiếp: đầy đủ quy trình, từ nguyên liệu đến thành phẩm. Chúng tôi có các phân xưởng cho từng công đoạn, từ bắt đầu cho đến thành phẩm. Mỗi một công đoạn đều được kiểm định, đảm bảo chất lượng mới chuyển tiếp cho giai đoạn sau.
  • Chất liệu: Nguyên liệu đầu vào được chúng tôi kiểm tra kỹ càng, đảm bảo chất lượng, chọn lọc nghiêm ngặt.
  • Nhân lực: Đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đúc tượng, có tấm lòng yêu chúa và mong muốn mang chúa đến mọi nhà. Họ có kinh nghiệm dày dặn, làm ra hàng chục hàng trăm chiếc tượng mỗi ngày.
  • Giá cả cạnh tranh: Mức giá mà bạn chi trả khi sở hữu tượng tại Vũ Đức luôn cam kết cạnh tranh nhất, giá tại xưởng. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo bằng uy tín mà Vũ Đức xây dựng hơn 20 năm nay.
  • Quy trình nghiêm ngặt: Các nhân viên tại xưởng luôn được đào tạo về quy trình chuyên nghiệp trước khi làm việc. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *