Tượng Các thánh Công Giáo Bằng Gỗ Giá Tại Xưởng

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và tôn thờ. Mua tượng các thánh ở đâu giá tận gốc, mẫu mã đẹp, chất liệu đa dạng?

Giáo hội công giáo có hơn 8000 vị thánh nam nữ được công nhận. Mỗi người công giáo khi sinh ra sẽ được nhận 1 vị thánh bất kì làm bổn mạng. Đây là nét đặc trưng riêng của đạo Thiên Chúa. Việc tôn thờ vị thánh bổn mạng giúp bạn sống tốt hơn, mãnh liệt trong đức tin. Cùng tượng công giáo Vũ Đức tìm hiểu về các thánh công giáo và địa chỉ mua tượng thánh bổn mạng giá rẻ nhé!

Nguồn gốc của tên thánh người theo đạo Thiên Chúa

Trẻ sau khi ra đời sẽ được thực hiện một nghi lễ gọi là rửa tội. Nghi lễ này được thực hiện ngay tại nhà thờ bởi cha xứ. Bố mẹ của trẻ sẽ nhờ tìm người nhận em bé làm cha hoặc mẹ đỡ đầu. Tên thánh của bé có thể lấy theo tên thánh của cha mẹ đỡ đầu, hoặc lấy tên mới. Nghi lễ có sự góp mặt của ba mẹ, em bé, người đỡ đầu và cha Xứ.

Khi lãnh nhận bí tích rửa tội, em bé chính thức gia nhập hội thánh. Thánh bổn mạng là cầu mong sự đồng hành và phù hộ từ các ngài. Đây là một trong những bí tích cực kỳ quan trọng của người theo đạo Chúa. Ngày rửa tội chính là ngày chính thức tham gia hội thánh. Cuộc sống đức tin bắt đầu từ đó, sống và đồng hành cùng chúa, phụng vụ và tôn thờ.

Tượng các thánh bằng gỗ

Tượng Chúa bằng gỗ có màu sắc tự nhiên hơn

Tượng các thánh công giáo được điêu khắc thủ công bằng gỗ đang rất được nhiều người yêu thích. Gỗ là chất liệu cứng, bền, không bị cong vênh méo mó trong thời gian dài. Tuổi thọ của gỗ cũng cao hơn hẳn các nguyên liệu khác. Gỗ còn là chất liệu khá phổ biến, nên tượng làm bằng gỗ luôn có sức hút đặc biệt với người công giáo.

Tuy nhiên, chính vì sự đa dạng của các loại gỗ nên khách hàng dễ gặp phải gỗ “dởm”. Gỗ dởm ở đây không phải là giả, mà là những cây gỗ có tuổi thọ sử dụng không cao. Gỗ chất lượng sẽ cho ra những thành phẩm tượng đảm bảo về độ bền. Nếu bạn không có chuyên môn khó mà nhận biết được chất lượng từng loại gỗ.

Các mẫu tượng các thánh tiêu biểu

Bạn có nhiều lý do để chọn tượng các thánh công giáo bằng gỗ để thờ tự. Gỗ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống chúng ta. Riêng về các sản phẩm mỹ nghệ, chất liệu gỗ luôn chiếm ưu điểm lớn, ăn đứt các vật liệu kia. Bằng kỹ năng điêu khắc giỏi, lâu năm, các sản phẩm được thợ làm ra giống đến tỷ lệ 99%. Đó là lý do tại sao tượng gỗ luôn mô tả được sự chân thực của từng sản phẩm.

Tượng thánh Gioan Baotixita

Thánh Gioan Baotixita là một trong các thánh công giáo được rất nhiều tín hữu công giáo lựa chọn tôn thờ. Thánh Gioan Tẩy Giả được tái hiện bằng cách nhận dạng là trên tay bồng chú cừu nhỏ. Tượng có kích thước 40cm, phù hợp với việc đặt bàn thờ tại nhà. Gioan Tẩy Giả là ngài tiên tri đặc biệt và cũng là một nhà giảng thuyết tài ba.

Tượng thánh Gioan Baotixita bằng gỗ tự nhiên

Tượng thánh Vicente

Tiếp theo trong các thánh công giáo nổi tiếng, không thể bỏ qua thánh Vicente. Thánh Vincente là một vị thánh thực hiện nghĩa vụ cao lớn là nhà truyền giáo tài ba. Ngoài ra, ông còn là một nhà giảng thuyết tài ba thuộc dòng Đa Minh. Thánh Vinh Sơn là thiên thần mới, đấng hay làm nhiều phép lạ.

Tượng thánh Vincente được điêu khắc tỉ mỉ từ gỗ cao cấp, kích thước tùy yêu cầu khách hàng. Các sản phẩm làm từ gỗ luôn có nét thu hút tự nhiên, vân gỗ tạo nên đường nét mượt mà. Từng thánh được tái hiện bằng tượng một cách chân thực nhất, nêu rõ được đặc trưng và đặc điểm riêng nhận dạng của các đấng.

Nhà truyền giáo thánh Vincente

Thánh Phaolô- Nhà truyền giáo củng cố lòng tin

Thánh Phaolô là bậc thầy về truyền giáo với phương tiện thông truyền. Trên tay ngài với thanh gươm và cuốn sách. Hành trình truyền giáo của ngài là không hề dễ dàng, đó là cả quá trình chinh phục.

Tượng thánh Phaolô được đúc gỗ thủ công với màu sáng, các đường nét chân thực. Bạn dễ dàng tìm kiếm tượng thánh Phaolo với nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng chắc chắn rằng, bạn luôn hài lòng nhất với chất liệu gỗ.

Thánh Phaolô được làm từ gỗ

Mua tượng các thánh công giáo ở đâu?

Xưởng tượng Vũ Đức là đơn vị chuyên sản xuất tượng các thánh công giáo với đầy đủ các vị thánh và nguyên liệu khác nhau. Đến với chúng tôi, bạn có nhiều lựa chọn cho vật liệu composite, gỗ, đồng, … Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đưa đến bạn những thông tin giới thiệu phù hợp nhất.

Không chỉ tượng, Vũ Đức là đơn vị phân phối tại xưởng với các bộ bàn thờ Chúa, đèn điện, nến, chân nến, … Ngoài ra, bằng các kỹ năng chuyên nghiệp, đội ngũ thợ tại Vũ Đức đảm đương nhận sơn sửa tượng Chúa với mọi lỗi hư hỏng. Chúng tôi đảm bảo rằng luôn phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Mọi thông tin liên hệ tư vấn qua : 0975.920.093

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Các sản phẩm công giáo và địa điểm thờ tự các đấng luôn...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *