Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022

Hiện nay, hầu như các mẫu bàn thờ Công giáo (bàn thờ Thiên Chúa) được bố trí tương đối giản đơn chứ không quá cầu kỳ như bàn thờ Phật. Tuy là khá giản đơn nhưng không phải bất cứ ai cũng nắm rõ cách trang trí như thế nào mới đúng, khoa học và đạt chuẩn tính thẩm mỹ.

BT83 – Mẫu bàn thờ Chúa hiện đại giản đơn

Đây là một trong những kiệt tác được sẽ được chúng tôi đề cập đầu tiên trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022. Để có thể dẫn đến quyết định như vậy là vì sản phẩm sở hữu màu sắc hết sức bắt mắt, gần gũi với thiên nhiên do được tạo nên từ gỗ. Là thiết kế bàn thờ rời, đối xứng với không gian thờ tự, sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.

BT83 – mẫu bàn thờ Chúa gia đình hiện đại

Thông tin tổng quát sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: BT83 – mẫu bàn thờ Chúa gia đình hiện đại
  • Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
  • Chi tiết sản phẩm: 3 bệ, 3 tượng
  • Kích thước: Tượng 2 bên: cao 40 cm, thánh giá 75 cm, bàn thờ: chiều cao đến 1m, chiều ngang 90 cm
  • Chất liệu: sản phẩm kệ bàn thờ Chúa và tượng đều được chế tác từ gỗ thông

Ưu điểm của mẫu bàn thờ chúa BT83:

Do tất cả sản phẩm trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022 này đều được tạo từ gỗ thông – một loại gỗ khá quý hiếm. Do đó, mức giá của sản phẩm BT83 sẽ tương đối cao. Nhưng mà, việc chi ra một khoản tiền để đầu tư một mẫu bàn thờ gia đình Công giáo sở hữu chất lượng cao, đẹp như thế này là hoàn toàn xứng đáng đền từng đồng. Bàn thờ Chúa được làm từ gỗ thông tự nhiên được nhiều người săn đón là bởi vì:

  • Sở hữu hương thơm nhè nhẹ.
  • Loại gỗ này còn có thể xua đuổi côn trùng, ruồi muỗi, chống mọt mối.
  • Hơn thế nữa, vân gỗ đẹp, hài hòa màu sắc, chắc chắn sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian thờ cúng, cũng như không gian sống của mình.
  • Ngoài ra, loại gỗ này nhẹ, độ bền tốt, ít khi bị cong vênh trong suốt quá trình sử dụng.
  • Vì lẽ đó, chẳng cần phải quá lo, nếu mọi người có mong muốn với thiết kế bàn thờ Chúa này. Hãy suy nghĩ cẩn thận và lựa chọn ngay cho gia mình một kiệt tác tuyệt vời nằm trong Top 5 mẫu bàn thờ chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022 này nhé!

BT21 – Mẫu bàn thờ Chúa hiện đại, treo tường đẹp

Sản phẩm trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022 chúng tôi muốn đem đến mọi người chính BT21. Sẽ thật là đáng tiếc nếu mọi người không biết đến mẫu bàn thờ chúa vô cùng đẹp này trước khi có ý định chọn mua. Sở hữu thiết kế bề liền với nhau, đây là sản phẩm cực kỳ thích hợp cho những gia đình có không gian thờ tự không quá rộng.

BT21 – mẫu bàn thờ Thiên Chúa hiện đại, tuyệt đẹp

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: BT21 – mẫu bàn thờ Thiên Chúa hiện đại, tuyệt đẹp
  • Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
  • Chi tiết sản phẩm: 1 bệ, 3 tượng
  • Kích thước: Tượng 2 bên, chiều cao 50 cm, thánh giá 75 cm

Ưu điểm mẫu bàn thờ Chúa BT21:

Được chế tác từ gỗ quý hiếm, cùng sự tỉ mỉ, tinh xảo khi thiết kế phần bệ thờ. Do đó, sản phẩm này sở hữu giá trị xứng đáng với từng đồng bỏ ra, Nếu mọi người quá đau đầu do phải kiếm tìm cho bản thân một mẫu bàn thờ Chúa đẹp thì đừng bỏ qua sản phẩm trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022 này nhé!

HA09 – Mẫu bàn thờ Chúa giản đơn, đẹp bằng gỗ

Mọi người sẽ khó có thể bỏ quá sản phẩm bàn thờ gỗ Chúa đẹp, đơn giản HA09. Với ưu điểm chính là sự thiết kế hiện đại của chính sản phẩm này. Không gian thờ tự của gia đình sẽ trở nên thiêng liêng hơn khi sở hữu một sản như thế này trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022. Để giúp mọi người nắm rõ hơn về thông số, chất liệu sản phẩm, hãy theo dõi ngay lập tức thông tin chi tiết dưới đây nhé!

HA09 – mẫu bàn thờ Chúa gỗ, giản đơn, hiện đại

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: HA09 – mẫu bàn thờ Chúa gỗ, giản đơn, hiện đại
  • Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
  • Chi tiết sản phẩm: 3 bệ, 3 tượng
  • Kích thước: Tượng 2 bên: cao 40 cm, thánh giá 70 cm.
  • Chất liệu: sản phẩm kệ bàn thờ Chúa và tượng đều được chế tác từ gỗ thông

Ưu điểm mẫu bàn thờ Chúa HA09:

Sản phẩm được chế tác theo dạng bệ rời (hình bàn tay nghệ thuật) do đó, sở hữu tính thẩm mỹ rất cao. Từng chi tiết, đường nét của bệ thờ được chăm chút hình ảnh một cách rõ nét. Nếu có thể nhìn trực tiếp, mọi người sẽ thấy được người nghệ nhân điêu khắc đã tạo nên những đường nét tỉ mỉ trên gỗ. Vì vậy, có thể nhận định rằng mẫu bàn thờ Chúa hiện đại giản đơn này chính là cả một tâm huyết to lớn của người người điêu khắc đã đưa “cái hồn” mình vào tác phẩm.

Nằm trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022, do đó mức giá bán của sản phẩm tương đối cao hơn so với các thiết kế khác. Nhưng, nếu điều kiện kinh tế gia đình cho phép có thể chi ra một khoản để thờ cúng như thế này là hoàn toàn hợp lý.

Gỗ tự nhiên thông cao cập được sử dụng để chế tác tất cả từ bệ thờ cho đến cả tượng. Đây chính là điểm nổi bật của mẫu bàn thờ Chúa này mà mọi người đánh giá cao. Màu sắc tự nhiên, hiện đại của sản phẩm mang đến vẻ đẹp linh thiêng.

NK42 – Mẫu bàn thờ Chúa làm từ gốc cây

Kế tiếp trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022 muốn gửi đến mọi người chính là NK42. Mẫu bàn thờ Công giáo này chính là giải pháp thờ cúng linh thiêng cho gia đình người Việt. Lý giải cho điều đó là bởi vì sản phẩm được chế tác từ gốc cây, gỗ tự nhiên nên sở hữu tính độc đáo trong chất liệu.

NK42 – Mẫu bàn thờ Chúa chế tác từ gỗ

Thông tin sản phẩm:

  • Tên sản phẩm: NK42 – Mẫu bàn thờ Chúa chế tác từ gỗ gốc cây
  • Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam
  • Chi tiết sản phẩm: 3 bệ, 3 tượng, kèm 1 câu đối “Thiên Chúa là tình yêu”
  • Kích thước: Tượng 2 bên: cao 40 cm, thánh giá 75 cm, bàn thờ: chiều cao đến 1m, chiều ngang 90 cm
  • Chất liệu bệ: tạo ra từ gỗ gốc cây
  • Chất liệu tượng: tạo ra từ chất liệu Composite
  • Chất liệu câu đối: từ gỗ tự nhiên chất lượng, từng đường nét con chữ được trau chuốt khi in
  • Màu sắc: sử dụng màu nâu vàng từ gỗ là chủ đạo, phối hợp xanh, trắng cùng da, đỏ, …

Ưu điểm của mẫu bàn thờ Chúa NK42:

Chất liệu tạo nên mẫu bàn thờ này là gốc cây – chất liệu gỗ tự nhiên – đảm bảo khó bị phai nhòa theo thời gian. Ngoài ra, màu sắc của gỗ đã đẹp một cách tự nhiên. Đặc biệt, dưới đôi bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã tạo nên mẫu bệ siêu đẹp. Sự chỉnh chu trong từng nét khắc đã giúp tạo ra 4 bệ với tính nghệ thuật tuyệt vời. Hơn thế nữa, mẫu bàn thờ Chúa này còn nổi bật bằng việc sử dụng chất liệu sơn bóng. Vì lẽ đó, mẫu bàn thờ Chúa cực kỳ bắt mắt, chỉ cần nhìn một lần là sẽ thích ngay.

Thông thường, những mẫu bàn thờ Công Giáo chỉ chủ yếu có 3 bệ. Nhưng, với thiết kế này được chia thành 4 bệ đối xứng với nhau. Bên cạnh đó, điểm gây ấn tượng của mẫu bàn thờ Chúa bằng gốc cây này chính là câu đối được tạo nên từ gỗ quý sang trọng.

Với câu đối “Thiên Chúa là tình yêu” gửi gắm một thông điệp tốt đẹp giúp bàn thờ có giá trị cao hơn.

HA03 – Mẫu bàn thờ Chúa bằng gỗ sồi đẹp, hiện đại

Đây là sản phẩm cuối cùng trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022 muốn gửi đến mọi người. Sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những Quý khách khó tính nhất bởi sự chỉnh chu trong combo thờ Công Giáo. Nếu mọi người vẫn không ưng ý với 4 mẫu được liệt kê bên trên thì đây chính là mẫu nên mua khi có mong muốn thờ Thiên Chúa.

HA03 – Mẫu bàn thờ Chúa hiện đại làm bằng gỗ thông

Thông tin sản phẩm:

  • Tên gọi: HA03 – Mẫu bàn thờ Chúa hiện đại làm bằng gỗ
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chi tiết sản phẩm: 3 bệ rời, 3 tượng, cùng 2 đèn sồi, và bảng chữ
  • Kích thước mẫu bàn thời HA03: ngang 1m2, cao 1m65.
  • Kích thước tượng hai bên: 60cm.
  • Kích thước thánh giá: 1m
  • Chất liệu kệ: chế tác từ gỗ
  • Chất liệu tượng: chất tác từ composite bắt mắt

Ưu điểm của mẫu bàn thờ Chúa HA03:

Theo như chia sẻ từ nhiều gia đình sử dụng sản phẩm, đây là mẫu bàn thờ Chúa treo tường rất được mọi người đón nhận. Đa số họ nghĩ rằng, đây là nơi thờ tự thì việc lựa một mẫu bàn thờ đẹp, chất lượng, có tính tỉ mỹ là điều hết sức cần thiết.

Sử dụng gỗ làm vật liệu chế tác đảm bảo sản phẩm có thời lượng sử dụng rất cao, bền bỉ với thời gian. Với màu sắc sang trọng, cùng những đường nét tỉ mỹ trong quá trình thiết kế và chế tác, chắc chắn sẽ tạo không gian thờ tự linh thiêng cho ngôi nhà của mọi người.

Kết luận:

Thờ Chúa là việc làm không thể bỏ qua của các tín đồ Công Giáo. Vì lẽ đó, cần phải lựa chọn cũng như bày trí bàn thờ trong không gian thờ cúng sao cho thích hợp. Việc làm quan trọng này, với mong muốn làm sao cho hợp với tuổi của gia chủ, chính xác với luật phong thủy ngày nay.

Thị trường ngày nay, ngoài những sản phẩm được liệt kê trong danh sách Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022 còn đa dạng nhiều sản phẩm khác về mẫu mã, kích thước và màu sắc cũng như chất liệu. Do đó, cần phải lựa chọn làm sao để thích hợp với không gian thờ tự một cách hiệu quả nhất là hết sức cần thiết. Đừng để sự thiếu hiểu biết của bản thân khiến không gian thờ tự trở nên mất thiêng liêng.

Hãy lưu lại ngay danh sách Top 5 mẫu bàn thờ Chúa được lựa chọn nhiều nhất năm 2022. Đừng quên chia sẻ những thông tin hữu ích này đến những người cũng đang tìm tòi. Đối với những vật thờ tự, đừng ngần ngại khi mua sắm. Hãy làm việc này bằng cả tấm lòng, như vậy cuộc sống của bạn và gia đình sẽ được Thiên Chúa trên cao phù hộ.

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *