Top 5 địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ

Với đất nước ta vốn là một đất nước với tự do tín ngưỡng cao, mọi người đều có quyền tự do được theo những tôn giáo chính thống. Đây cũng được coi là một nét đẹp ở nước ta khi tôn trọng văn hoá và tôn trọng tôn giáo được du nhập từ nước ngoài.

Với đất nước ta vốn là một đất nước với tự do tín ngưỡng cao, mọi người đều có quyền tự do được theo những tôn giáo chính thống. Đây cũng được coi là một nét đẹp ở nước ta khi tôn trọng văn hoá và tôn trọng tôn giáo được du nhập từ nước ngoài. Tín ngưỡng Công giáo hay còn được biết đến với tên gọi là Kitô giáo là một đạo được du nhập vào Việt Nam ta, giúp tạo nên nét đa dạng trong văn hoá bản sắc dân tộc.

Trong đạo Công giáo thì việc lựa chọn tượng là một nhu cầu hết sức cần thiết vì ngoài nhu cầu mang tượng về để thờ phụng thì những tượng còn được xem như những tác phẩm nghệ thuật và là một hiện thân cho chúa trời bảo vệ và luôn bên cạnh sát cánh cùng với những con chiên của mình. Chính vì lý do đó mà phải cần lựa chọn một địa điểm bán tượng uy tín thì mới có thể chọn lựa được ưng ý. Sau đây là top 5 địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ được tổng hợp lại hi vọng những người theo đạo có thể dễ dàng chọn lựa cửa hàng hợp với ý mình.

Tượng Vũ Đức – Nơi mang nét đẹp tâm linh đến cho gia đình Việt

Tượng Vũ Đức – địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ

Ngày từ khi Tượng Vũ Đức được thành lập thì họ đã hướng đến việc xây dựng chỗ đứng, tạo dựng được niềm tin. Họ đã thành công trong việc đó khi mọi người luôn tin tưởng đến mua và vẫn giữ được chỗ đứng của bản thân trong giới bán tượng.

  •  Với câu nói “Những gì xuất phát từ Tâm thì luôn được đón nhận” có thể thấy được mọi việc họ làm đều xuất phát từ cái tâm của bản thân và hiển nhiên khi làm việc hết cái tâm của mình thì khi khách họ nhận ra họ đến với cửa hàng nhiều hơn đó là chuyện dễ hiểu.
  • Do kinh doanh ngành nghề có những yếu tố tâm linh quan trọng và ảnh hưởng theo hướng đặc biệt đối với cuộc sống mọi người nên ở cửa hàng Tượng Vũ Đức thì chắc chắn rằng từng khâu sản xuất và giám sát đều được kiểm soát một cách chặt chẽ để đảm bảo được những yêu cầu chất lượng đến từ khách hàng và cả những yếu tố phong thuỷ.

Điểm đặc biệt ở Tượng Vũ Đức

Đầu tiên trong top 5 địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ là Tượng Vũ Đức. Có thể nói đến đó chính là những sản phẩm mà họ cung cấp cho khách hàng không chỉ giúp cho không gian thờ cúng trong gia đình trở nên trang nghiêm, lịch sự, đem đến sự may mắn cũng như tài lộc đến cho gia chủ mà còn tạo được vẻ mỹ quan cho cả ngôi nhà.

  • Để đạt được hiệu quả cao mà còn đạt được yếu tố mỹ quan thì những sản phẩm Tượng Vũ Đức mang đến mọi người luôn là những sản phẩm tốt nhất..
  •  Với tiêu chí làm hài lòng khách hàng thì chính Tượng Vũ Đức cũng đã đầu tư rất nhiều cả về vật chất lẫn tinh thần vào yếu tố con người. máy móc, vật liệu,… => Vì vậy, có thể khẳng định rằng nơi đây mỗi sản phẩm được làm ra đều là sản phẩm hoàn chỉnh nhất và đều là tâm huyết nhất.

Tượng Công Giáo là một trong những thứ rất quan trọng để thờ trong nhà bởi vì hình ảnh của Chúa không chỉ có đáp ứng nhu cầu thờ phụng mà còn có những ý nghĩa sâu sắc hơn về nhân văn. Tượng được lựa chọn như sự hiện thân của chúa trời đối với những người theo đạo như họ luôn được sự bảo vệ của Chúa trời.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ mua tượng Công Giáo: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Website: Tuongvuduc.com

Catholic Vietnam – Nơi được mệnh danh như Siêu thị Công Giáo

Catholic Vietnam – địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ

Catholic Việt Nam hay còn được biết đến với địa chỉ web quen thuộc là cathoholicvn.com đây là một trang thương mại điện từ dành riêng cho những người theo đạo công giáo. Người Công Giáo có thể dễ dàng mua được những thứ mà mình cân ngay trên đường link. Tại kênh thương mai này họ có bán đa dạng rất nhiều các sản phẩm liên quan đến Công Giáo:

  • Bàn thờ, tượng, chuỗi tràng hạt, trang sức Công Giáo,….
  • Theo như cam kết đến từ Catholic VN thì họ khẳng định rằng bản thân đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu và đảm bảo luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng với giá thành hợp lý.

Về độ uy tín

  • Độ hài lòng đối với Siêu thị Công Giáo thì có thể hoàn toàn yên tâm vì ngày trên trang web chính thống có thể đọc được những phản hồi tích cực và đánh giá sản phẩm một cách công tâm nhất.
  • Những sản phẩm của Catholic VN luôn  được sự ưa chuộng từ đông đảo người Công Giáo trên khắp mọi nơi nên lãnh thổ Việt Nam và cả cộng đồng người tín ngưỡng Thiên Chúa trên khắp thế giới.
  • Với sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người thì Catholic đảm bảo rằng bản thân kênh sẽ tạo ra những sản phẩm tốt hơn nữa để đem đến tay người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ tượng Công Giáo: Số 58 đường Tam Bình, phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức

Tuongconggiao.net- Trang web trực tuyến cung cấp đủ các loại tượng

Tuongconggiao.net – địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ

Tiếp theo trong top 5 địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ vẫn là Tuongconggiao.net. Đây là một trang web mua sắm dành riêng cho những tín đồ Công Giáo ở đây có đầy đủ các mặt hàng về tượng mà bạn không cần phải đi đâu xa vẫn có thể chọn lựa được một tượng ứng ý cho chính bản thân mình.

  • Nơi đây là một nơi chuyên cung cấp tượng với nhiều mẫu mã cũng như chất lượng tượng khác nhau từ: gỗ, đồng, sắt, sứ,…
  • Đặc biệt với nhiều mẫu mã đẹp và đa dạng nhưng giá thành tại trang web lại rất phải chăng.

 Trang web mua bán trực tuyến mẫu mã đa dạng

 Mua hàng trên trang web cũng tương đối đơn giản do hệ thống web được thiết kế đơn giản dễ sử dụng hình ảnh tượng được chụp rất rõ nét với nhiều góc độ khác nhau và xát với đời thực. Khi lên web, có thể dễ dàng nhìn thấy được những bình luận về sản phẩm đa số đều là những nhận xét tích cực và đánh giá cao cho độ bền của sản phẩm.

  • Những mẫu tượng mà bên Tuongconggiao.net có là tượng chúa Giêsu như tượng lòng chúa thương xót, tượng thánh giá và tượng trái tim.
  • Tượng Đức Mẹ thì có Tượng đức mẹ maria, Tượng đức mẹ ban ơn, Tượng đức mẹ lộ đức, Tượng đức mẹ măng đen, Tượng đức mẹ fatima.
  • Tượng thánh Giuse với những mẫu: Tượng thánh giuse ban ơn, Tượng thánh giuse công nhân, Tượng thánh giuse nằm ngủ.
  • Tượng các thánh như: tượng thánh anton,Tượng thánh phêrô, Tượng thánh tử đạo. Và còn rất nhiều Tượng Thiên thần với nhiều mẫu mã khác.

Thông tin liên hệ:

Website: https://tuongconggiao.net

Nhà sách Công Giáo Việt Nam

Nhà sách Công Giáo Việt Nam – địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ

Nhà sách Công Giáo với nhiều năm kinh nghiệm trong việc buôn bán những sản phẩm Công Giáo từ năm 2009 thì có thể thấy được rằng sự tiến bộ cũng như phát triển không ngừng của nhà sách trong việc đáp ứng nhu cầu của người theo đạo Công Giáo.

  • Nhà sách trước đây từng là một cửa hàng nhỏ chỉ để phục vụ sách về Công Giáo và các vật phẩm phục vụ cho giáo dân tại một khu xóm nhỏ ở Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Để ngày càng phát triển hơn nữa đem những vật phẩm dành cho Giáo Dân Công Giáo Việt Nam đến nhiều người hơn trong lãnh thổ Việt Nam họ đã rất nỗ lực trong đó là những nhiệt huyết cùng sức trẻ của những bạn trẻ Công Giáo giúp xây dựng được Nhà Sách Công Giáo trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp sách và những sản phẩm Công Giáo.

Những chất lượng của nhà sách công giáo

  • Không cần phải bàn cãi nhiều. Đặc biệt là các vật phẩm liên quan đến tượng thì khách hàng sẽ hơi lo lắng về khâu vận chuyển thì bên Nhà Sách Công Giáo họ đóng gói hàng hóa rất kỹ lưỡng.
  • Chất lượng của sản phẩm luôn được miêu tả cụ thể rõ ràng giúp cho khách hàng có thể lựa chọn, giá tiền luôn được để công khai.
  • Nhà Sách Công Giáo cũng khẳng định rằng những sản phẩm được cung cấp thông qua website đều là những sản phẩm chính hãng, chất lượng.
  • Nhà Sách luộn xây dựng được nhiều chính sách dịch vụ với tiêu chí ưu tiên lợi ích của khách hàng là trên hết.

Cùng với sự phát triển của xã hội thì Nhà Sách Công Giáo để thuận tiện hơn cho khách hàng thì họ có chấp nhận thanh toán trực tuyến giúp tăng thêm một phương thức thanh toán để tăng độ tiện lợi khi mua sắm trực tuyến. Tốc độ giao hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng ngay sau khi bạn đặt hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : Số 780 đường Thống Nhất, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh

Tam Duc Corporation

Tam Duc Corporation – địa chỉ cung cấp tượng công giáo giá rẻ

Trong 5 cửa hàng được giới thiệu trong bài thì đây là cửa hàng có lịch sử lâu đời nhất và phát triển mạnh mẽ tới thời điểm hiện tại đó chính là T&D INTERNATIONAL.

  •  Đây là một cơ sở xuất nhỏ từ năm 1988 dựa vào nghề truyền thống của gia đình tại Sài Gòn, sau hơn 20 năm không ngừng nỗ lực phát triển thì họ đã có mặt thành một doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam.
  •  Với những mặt hàng trang trí đồ Công Giáo đặc biệt là: tượng Công Giáo, bàn thờ Công Giáo.

Trên trang web của họ Tam Duc

  • Hàng loạt những mẫu mã khác nhau của tượng Đức Mẹ, tượng Chúa Giêsu, Tượng Chúa Giuse,… với nhiều chất liệu khác nhau như: đồng thau, tượng mạ vàng,…
  • Tượng bên Tam Duc được làm một cách rất là chỉnh chu và chi tiết tạo nên cảm giác đầy nghệ thuật và sống động.
  • Không chỉ vậy mà tượng cũng được gia công tỉ mỉ tạo cho ngôi nhà của khách hàng tăng thêm được yếu tố tâm linh và yếu tố mỹ quang cho ngôi nhà.

Thiết kế trang web

  • Trang web được thiết kế một cách rất chỉnh chu với tông màu chủ đạo chính là màu đỏ đô, hình ảnh của sản phẩm được chụp và đưa lên một cách sắc nét có thể dễ dàng nhìn thấy được chất lượng sản phẩm cũng như chi tiết sản phẩm.
  • Hình thức đặt hàng trên trang web khá đơn giản và được giao hàng nhanh chóng. Nếu bạn không muốn đi ra tận nơi cửa hàng do quá xa có thể đặt hàng nhờ ship ngay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 202/15A đường Nguyễn Xí, P.26, q Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Kết luận:

Trên đây là top 5 địa chỉ cung cấp tượng Công Giáo giá rẻ với nhiều những ưu điểm khác nhau mà các bạn có nhu cầu có thể đến mua hoặc đặt hàng online tại nhà. Hy vọng với những thông tin mà bài viết đã cung cấp bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho gia đình bạn tượng Công Giáo ưng ý nhất.

Tượng Vũ Đức còn có nhiều sản phầm về Bàn thờ công giáo khách hàng có thể xem tại đây https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *