Tổng Hợp Các Mẫu Thiết Kế Bàn Thờ Chúa Phòng Khách Hot Nhất

Có rất nhiều mẫu bàn thờ chúa phòng khách đẹp, sang trọng, màu sắc hài hòa mà nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu thiết kế bàn thờ chúa nào được ưa chuộng nhất, giá thành rẻ?

Có rất nhiều mẫu bàn thờ chúa phòng khách đẹp, sang trọng, màu sắc hài hòa mà nhiều gia đình lựa chọn. Mẫu thiết kế bàn thờ chúa nào được ưa chuộng nhất, giá thành rẻ?

Thiết kế bàn thờ công giáo đòi hỏi chuyên môn cao, bởi tùy thuộc vào từng không gian. Nơi thờ tự chúa và gia tiên được mọi gia đình chú trọng. Có những thiết kế phù hợp với gia đình bạn nhưng lại không đẹp khi lắp đặt vào không gian khác. Đó là lý do tại sao mỗi gia đình cần những thiết kế riêng cho không gian. Xưởng tượng Vũ Đức sẽ gửi đến bạn một số thông tin về thiết kế bàn thờ chúa với các mẫu được săn đón nhất nhé!

Cách thiết kế bàn thờ chúa phù hợp với không gian phòng khách

Khu vực bàn thờ chúa là không gian thờ tự của chung một gia đình. Bày biện các tượng, ảnh trên bàn thờ cần có sự sắp xếp hợp lý, đúng trình tự. Mỗi tối cả gia đình cùng nhau đoàn tụ, đọc kinh, cầu nguyện với chúa. Một khu vực thờ tự chúa đẹp sẽ tạo sức hút, hứng khởi và ưa nhìn hơn cho mỗi giờ kinh nguyện. Đây sẽ là nguồn cảm hứng rất lớn cho cả gia đình.

Nơi thờ tự rất quan trọng khâu thiết kế

Thiết kế bàn thờ chúa cần tuân thủ nguyên tắc và nắm rõ luật giáo hội công giáo. Đó là lý do tại sao không phải ai cũng biết cách thiết kế bàn thờ gia tiên của người công giáo sao cho đúng. Bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi mua bộ bàn thờ chúa và những gì đặt lên kệ thờ. Nếu khó khăn trong việc tìm hiểu, bạn cần thuê các bên thiết kế bàn thờ công giáo để được hỗ trợ. Khâu thiết kế được thực hiện nhanh gọn, dựa vào không gian mà bạn cung cấp.

Chọn màu sắc thiết kế cho không gian thờ chúa

Dù các gia đình theo phong cách hiện đại chuộng những thiết kế nhà mới sang trọng, nổi bật. Bàn thờ chúa mẫu hiện đại cũng được “cách tân” hơn về kiểu dáng, kích thước và chất liệu. Do đó, bàn thờ chúa hiện nay được bán với rất nhiều màu sắc, bạn có thể chuộc chúa mẫu mà mình yêu thích. Việc chuộc chúa về thờ tự dù là chất liệu nào đều mang ý nghĩa rất linh thiêng.

Thế nhưng, gia chủ cần tránh các màu sắc quá nổi bật để mất đi sự uy nghiêm vốn có. Tượng các thánh chọn những màu sắc mang tính hòa nhã, vừa phải. Một số gia đình vẫn chuộng tượng gỗ màu đen, nơi thờ tự sẽ có tông màu tối hơn khó nhận biết. Hiện nay thị trường rất nhiều mẫu tượng gỗ màu sáng. Chất liệu composite cũng cho ra những màu sắc tươi thắm cho không gian thờ tự. Tùy vào sở thích và khả năng chi trả của từng gia chủ để có nơi thờ tự chúa hài lòng nhất.

Các mẫu thiết kế bàn thờ chúa đẹp

Bàn thờ chúa chất liệu composite

Composite với nhiều màu sắc làm sáng nơi thờ tự

Composite là chất liệu được ưa chuộng bởi làm nổi bật nhà chúa. Màu sắc tự nhiên của các tượng được tô điểm một cách chân thực. Một khi bạn chọn composite thì nên đặt cả 3 tượng tháng là chất liệu này.

Thiết kế Bàn thờ công giáo bằng gỗ đặt phòng khách

Bộ bàn thờ công giáo bằng gỗ sẽ là điểm nhấn của không gian phòng khách nhà bạn. Nơi thờ tự được gia chủ đầu tư, xem trọng nhất trong nhà. Đây được xem là mẫu nhận nhiều sự quan tâm của khách hàng. Kệ tượng thiết kế vừa đủ để thờ tự, đặt hoa dâng chúa là đủ. Thiết kế bàn thờ chúa luôn được gia chủ ưu tiên gọn gàng như thế. Màu gỗ luôn là màu dễ phối hợp với tất cả các màu còn lại, tạo nên một không gian hoành tráng hơn.

Bàn thờ chất liệu gỗ phù hợp với ngôi nhà hiện đại

Bàn thờ chúa bằng đồng

Tiếp theo trong các mẫu bàn thờ chúa được ưa chuộng thì không thể bỏ qua chất liệu đồng. Được ứng dụng rất nhiều trong đời sống và có độ bền cao, đồng được đúc làm bàn thờ chúa rất đảm bảo. Chất liệu này tạo nên những bộ bàn thờ mang màu sắc đặc trưng, hình tượng chúa được các nghệ nhân làm khuôn chuyên nghiệp. Dù đồng được đúc bằng khuôn nhưng luôn mang đến sự chân thực trên từng sản phẩm.

Đồng là nguyên liệu tạo nên các tượng chúa màu đặc trưng

Bạn có nhiều màu sắc trang trí hơn cho không gian thờ tự của mình. Đồng là chất liệu có độ bền cực cao, không bị oxy hóa theo thời gian. Đây cũng là màu sắc rất dễ phối với không gian hiện đại của nhà bạn. Hầu hết phần kệ được dùng chính là chất liệu gỗ để đảm bảo độ bền tốt. Kệ cũng được tạo bởi nhiều hình dáng khác nhau, có đủ vị trí đặt các đấng.

Vũ Đức – Đơn vị thiết kế bàn thờ chúa đẹp giá rẻ

Với những mẫu bàn thờ đa dạng chất liệu, đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau. Đây sẽ là bài viết cực bổ ích cho những gia chủ đang muốn tìm kiếm mẫu bàn thờ chúa phù hợp. Thiết kế bàn thờ chúa trở nên dễ dàng hơn nếu bạn nắm rõ hết những kiến thức Công Giáo. Cùng theo dõi Vũ Đức để nhận những chia sẻ hữu ích cho không gian thờ tự chúa nhé!

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

minhtuweb

Minh Tú Web chuyên gia website bán hàng và SEO web giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet.

Recent Posts

Phong Tục Của Người Theo Đạo Thiên Chúa: Những Điều Cần Biết

Đạo Thiên Chúa, hay còn gọi là Công giáo, là một trong những tôn giáo…

2 ngày ago

Theo Đạo Thiên Chúa Có Được Thờ Ông Bà Không? Hiểu Đúng Về Tôn Kính Tổ Tiên Trong Công Giáo

Thờ cúng tổ tiên là một phần không thể thiếu trong văn hóa của người…

2 ngày ago

Cách Sắp Xếp Bàn Thờ Công Giáo và Bàn Thờ Tổ Tiên Đúng Chuẩn

Trong văn hóa Việt Nam, bàn thờ là nơi linh thiêng, mang ý nghĩa tâm…

3 ngày ago

Ý Nghĩa Của Bức Tranh Bữa Ăn Tối Cuối Cùng: Tác Phẩm Vượt Thời Gian

Trong lịch sử nghệ thuật, rất ít tác phẩm có thể vượt qua mọi biên…

3 ngày ago

Bữa Ăn Cuối Cùng Của Chúa: Ý Nghĩa Thiêng Liêng và Lịch Sử

Trong lịch sử Kitô giáo, bữa ăn cuối cùng của Chúa Giêsu với các môn…

3 ngày ago

Ý Nghĩa Của Thánh Giá Trong Đời Sống Tín Ngưỡng

Thánh giá là biểu tượng quan trọng và thiêng liêng trong đời sống tín ngưỡng…

3 ngày ago