Nên Mua Tượng Công Giáo Ở Đâu Đẹp Nhất?

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ thuật, thẩm mỹ thật khó nếu không có chuyên môn. Nên mua tượng công giáo ở đâu đẹp nhất, giá rẻ?

Trao gửi đến khách hàng thân thương những bộ bàn thờ chúa bằng cả tấm chân tình. Xưởng tượng Vũ Đức là địa chỉ mua sắm của mọi gia đình công giáo khi muốn thờ tự các đấng. Mỗi sản phẩm tạo nên là cả những tình yêu dành cho chúa của các nghệ nhân tại xưởng. Chúng tôi sẵn các bộ bàn thờ chúa, tòa tượng đẹp, độc, lạ, chỉnh chu hễ nhìn là “yêu”. Câu hỏi nên mua tượng công giáo ở đâu đẹp nhất có câu trả lời cho mọi khách hàng!

Tượng Vũ Đức – phân phối tượng công giáo đẹp chất lượng hàng đầu

Các sản phẩm ra lò tại Vũ Đức đều qua bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân kinh nghiệm. Họ làm ra những sản phẩm không chỉ để thờ tự, cầu nguyện mà còn ý nghĩa tôn vinh Thiên Chúa. Chúng tôi nhận đặt tượng với số lượng lớn, đủ mọi kích thước, chất liệu. Vũ Đức với hàng ngàn tượng sẵn tại xưởng, đáp ứng ngay lập tức nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Tượng thánh Giuse bế chúa bằng composite đẹp giá rẻ

Với mọi yêu cầu của khách hàng trên mọi miền tổ quốc chúng tôi đều đáp ứng được. Đến đây thì bạn đã biết nên mua tượng công giáo ở đâu đẹp nhất chưa nào? Bạn không cần phải lăn tăn về giá, bởi tại xưởng chắc chắn giá sẽ cạnh tranh nhất.

Bạn có nhiều sự lựa chọn khi mua sản phẩm tại xưởng, nơi sản xuất trực tiếp. Đó là ưu điểm của họ, giá thành bạn chi trả cũng đảm bảo rẻ nhất. Bạn chuộc một bộ tượng chúa với sự hài lòng nhất khi sở hữu giá rẻ vừa chất lượng. Một không gian thờ phượng chúa cần thiết kế, đội ngũ nhân viên của Vũ Đức sẽ sẵn sàng giúp bạn. Đừng để một không gian thờ tự “xuề xòa” không chuyên nghiệp sẽ giảm đi sự linh thiêng vốn có.

Nguồn gốc của tượng chúa công giáo

Tượng đồng với màu sắc chân thật, chất lượng

Xuất phát từ nhu cầu thờ tự của người Việt Nam, tượng chúa ra đời với nhiều chất liệu hữu hình. Thờ tượng chúa giúp tín hữu nhắc nhớ về ngài, đây là điểm tựa về tinh thần của họ. Trước đây, việc vẽ tranh, ảnh thờ công giáo phổ biến hơn, đến nay vẫn còn. Đó là yếu tố giúp nuôi giữ phần linh hồn, tuyên truyền, đẩy mạnh sự phát triển của đạo công giáo.

Tượng ảnh công giáo được đặt ở nhà thờ, nhà nguyện, nhà dòng, giáo họ và tại gia đình của mỗi kitô hữu. Họ xem chúa là đấng che chở, lắng nghe họ nguyện cầu, gửi gắm về phần linh hồn khi còn sống lẫn khi qua đời. Từ đó họ sống hướng đến những điều tốt đẹp, làm những việc tốt hơn. Do đó, các bộ bàn thờ chúa được họ lựa chọn kỹ lưỡng, đặt ở nơi đẹp nhất trong nhà, dâng hoa tươi hàng ngày và cầu nguyện. Vì vậy, họ luôn thắc mắc nên mua tượng công giáo ở đâu đẹp nhất để có lựa chọn tốt, hài lòng hơn.

Tượng mẹ hiện ra tại La Van kích thước mini

Tượng công giáo chuộng chất liệu gỗ

Cũng giống như các đồ vật nội thất, gỗ luôn mang lại sự sang trọng cho không gian. Chất liệu này dễ vệ sinh và có độ bền cao. Ứng dụng trong thờ tự cũng vậy, tượng gỗ luôn mang một đẳng cấp mới cho không gian, đặc biệt là những thiết kế hiện đại. Nếu bạn biết cách phối hợp, nơi thờ tự của gia đình sẽ trở nên trang trọng, đẹp và sáng hơn hẳn. Dù có nhiều chất liệu làm nên tượng như đá, đồng, thạch cao, … Thế nhưng chất liệu gỗ luôn cho ra những thành phẩm khác biệt và “có hồn” nhất.

Tượng composite kích thước lớn lên màu sắc đẹp mắt

Trong các loại gỗ làm bàn thờ chúa thì  Pơ Mu và gỗ thông được ưa chuộng nhiều nhất. Loại gỗ này có màu sắc đẹp, độ bền tốt và giá thành cũng ở mức ổn định. Pơmu được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực điêu khắc tạo hình. Chất liệu gỗ này khá mịn, màu sắc đều đặn, đường vân gỗ đều đặn tạo nên tổng thể tượng khi hoàn thành rất đẹp. Mùi hương mà gỗ Pơmu tỏa ra khá thơm, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái khi thờ tự trong nhà. Loại gỗ này cũng không phải sở trường của mối mọt, chịu được nhiệt cao nên hầu hết khách hàng đều ưu tiên lựa chọn.

 Kết bài

Trên đây là những thông tin về địa chỉ nên mua tượng công giáo ở đâu đẹp nhất mà Vũ Đức đã chia sẻ. Dù là mua ở đâu bạn cũng cần có kiến thức chọn tượng có chất lượng và đẹp. Để yên tâm trong chất lượng, nhận đầy đủ thông tin tư vấn, bạn hãy liên hệ xưởng tượng Vũ Đức nhé. Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng 24/24 mọi lúc, chỉ cần khách hàng thắc mắc sẽ được giải đáp ngay.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Các sản phẩm công giáo và địa điểm thờ tự các đấng luôn...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *