Mua Tượng Công Giáo Để Xe Ô Tô Ở Đâu?

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên mọi nẻo đường và mong muốn được phù hộ. Tượng công giáo để xe ô tô chất liệu nào tốt, giá thành như thế nào?

Tượng công giáo được các kitô hữu đặt thờ tự ở mọi nơi, đó như là sự hiện diện thay thế. Họ cảm giác yên lòng hơn khi có các thánh bên cạnh phù hộ. Mỗi lúc rơi vào tình trạng bế tắc nhất, dù là hoàn cảnh nào, chỉ cần có tượng các thánh họ sẽ cầu nguyện. Do đó, tượng công giáo để xe ô tô được hầu hết tín hữu “chuộc” để mang theo suốt hành trình.

Tại sao đặt tượng công giáo trên xe ô tô?

Sở thích đặt tượng chúa ở đâu tùy thuộc vào từng kitô hữu, họ có những cách để tôn thờ chúa khác nhau. Ai trong mỗi chúng ta đều mong có chúa đồng hành mọi lúc mọi nơi, cầu bình an. Vì vậy, tượng công giáo để xe ô tô dạng mini cũng được ưa chuộng. Tượng có kích thước nhỏ khoảng 20cm là thích hợp nhất. Được đặt phía trước đầu xe trong khu vực khoang lái.

Tượng công giáo để xe ô tô ưu tiên kích thước nhỏ

Thông thường, bạn có thể chọn tượng chúa, mẹ hoặc các thánh mà đấng mình mong muốn. Không bắt buộc phải là một đấng nào hay đặt quá nhiều tượng thánh. Bạn dễ dàng chọn cho mình mẫu tượng yêu thích đặt xe ô tô để đồng hành cùng cả gia đình trên mọi nẻo đường. Tin rằng, tượng các thánh đồng hành sẽ luôn chở che, phù hộ, bảo vệ chúng ta trong suốt hành trình. Ngoài ra, tượng chúa còn đóng vai trò trang trí, làm nổi bật, đẹp không gian lái xe. Do đó, mọi gia đình công giáo có xe ô tô đều trang bị tượng chúa mini để treo xe cùng đồng hành.

Tượng công giáo là vật thánh, được cha xứ làm phép và chỉ đặt ở những nơi sạch đẹp, được tôn trọng. Do đó, khi đặt tượng trong  xe bạn cần treo lên ở phía đầu khoang lái hoặc gắn phía dưới bảng điều khiển xe trước mặt. Tượng công giáo ngoài đặt xe ô tô có thể gắn ở bàn học, bàn làm việc, đầu giường ngủ, …

Lưu ý khi mua bàn thờ công giáo mini

Tượng treo xe cần chọn vị trí phù hợp

Tượng công giáo để xe ô tô thường chọn mẫu mini gọn gàng để tránh chiếm quá nhiều không gian và vướng dễ rơi bể. Bạn cần chọn những chất liệu chịu va đập tốt hoặc cố định được không bị va chạm. Thế nhưng bạn vẫn phải lưu ý những điều sau:

  • Kích thước tượng phù hợp: Lựa chọn tượng có kích thước phù hợp với xe ô tô mà bạn sở hữu. Nếu tượng quá to sẽ dễ va chạm với những vật khác trên xe, và có khả năng hư bể cao hơn. Nếu tượng quá nhỏ sẽ làm mất thẩm mỹ, thiếu đi sự uy nghiêm khi thờ tự. Bạn không cần gắn đủ bàn thờ chúa trên xe, chỉ cần tượng thánh là được.
  • Yếu tố thẩm mỹ: Có hàng loạt tượng công giáo mini, bạn chỉ cần lựa chọn mẫu yêu thích. Tuy nhiên, bạn cần chọn lọc kỹ về màu sắc, với những mẫu phù hợp với nơi đặt tượng. Yếu tố thẩm mỹ ảnh hưởng bởi màu sắc, kích thước, vị trí đặt tượng.
  • Chất liệu: Các mẫu tượng công giáo mini thường được ưu tiên chọn chất liệu gỗ hoặc composite. Thế nhưng gỗ vẫn được yêu thích nhất bởi chịu được va chạm tốt, màu sắc đẹp, sang trọng cho không gian xe ô tô. Tùy vào điều kiện kinh tế để bạn chọn, composite vẫn có mức giá rẻ hơn, màu sắc nổi bật.

Tượng công giáo composite đặt xe ô tô đẹp

Vũ Đức – Địa chỉ cung cấp tượng công giáo mini chất lượng giá rẻ Miền bắc

Tự hào là nơi mua sắm uy tín của rất nhiều Kitô hữu trên thị trường. Với sự hình thành và không ngừng học hỏi, Vũ Đức khám phá ra nhiều cái hay, cái đẹp phục vụ cho khách hàng những bộ tượng đẹp nhất. Không chỉ riêng Miền Bắc mà khách hàng trên cả nước, chúng tôi đều phục vụ tốt và đầy đủ. Dịch vụ giao hàng tận nơi đảm bảo, nhanh chóng, nhận được sự tin cậy của khách hàng.

Do đó, chỉ cần bạn cần mua tượng công giáo để xe ô tô, chúng tôi sẽ tư vấn mẫu phù hợp. Với việc sản xuất tại xưởng, chúng tôi có hàng ngàn mẫu tượng mini sẵn tại cửa hàng đủ mọi kích thước, màu sắc, chất liệu. Là địa chỉ được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian qua, bằng sự tận tâm của mình, Vũ Đức sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Tượng đặt xe ô tô cần chọn màu sắc, chất liệu

Hàng tháng, Vũ Đức sẽ có các chương trình khuyến mãi, tặng quà nhằm tri ân khách hàng. Các sản phẩm được định giá tốt nhất, đảm bảo cạnh tranh cao với thị trường. Chỉ cần quý khách hàng trao niềm tin, Vũ Đức sẽ mang đến sản phẩm chất lượng và sự hài lòng.

Để nhận tư vấn nhanh chóng từ nghệ nhân chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn trong chế tác tượng chúa. Hoặc bạn cần thiết kế bàn thờ chúa, tòa tượng công giáo, quý khách vui lòng liên hệ Vũ Đức qua thông tin sau.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Các sản phẩm công giáo và địa điểm thờ tự các đấng luôn...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *