Mẫu Bàn Thờ Chúa Phòng Khách Đẹp Đang Bán Chạy Nhất

Phòng khách là không gian chủ đạo của mọi căn nhà khi đi vào thiết kế các khâu. Bàn thờ chúa phòng khách đặt như thế nào hợp lý, đẹp và thẩm mỹ hơn?

Tìm kiếm các mẫu bàn thờ chúa phù hợp với phòng khách là mong cầu của rất nhiều khách hàng. Yếu tố thẩm mỹ luôn đi đầu trong thờ tự, không phân biệt tôn giáo nào. Mọi ngôi nhà hiện đại, gia chủ luôn mong muốn có mẫu bàn thờ ưng ý. Vậy đâu là mẫu bàn thờ chúa phòng khách đẹp, giá cạnh tranh? Sau đây là những chia sẻ về mẫu bàn thờ đang bán chạy mà xưởng Vũ Đức cập nhật, mời các bạn tham khảo.

Tại sao đặt bàn thờ chúa phòng khách?

Mẫu bàn thờ chúa phòng khách đẹp luôn được khách hàng quan tâm bởi đây là không gian chính trong thờ tự. Mọi gia đình đều dành một không gian riêng để sinh hoạt, đó là phòng khách. Đây là gian nhà được xây dựng thoáng rộng, được trang trí bày biện thẩm mỹ. Phòng khách cũng là nơi cả gia đình cùng nhau nói những câu chuyện, chia sẻ về đời sống.

Khi thiết kế phòng khách, các gia chủ luôn ưu tiên có không gian thoáng rộng. Vì vậy, đây cũng được phần lớn gia chủ chọn làm nơi đặt bàn thờ chúa. Khi bước vào không gian một ngôi nhà nào, bạn sẽ được tiếp đón đầu tiên tại phòng khách. Vì vậy, phòng khách luôn là nơi hợp lý nhất để bạn lựa chọn làm nơi tôn nghiêm để thờ tự.

Các mẫu bàn thờ chúa treo tường được gắn phòng khách hàng tăng thêm độ thẩm mỹ. Bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho một không gian thoáng rộng. Nếu để nơi thờ chúa ở một phòng riêng thì khó để thấy. Việc dễ nhìn thấy sẽ giúp ảnh hưởng đến việc giữ đức tin cho các thành viên trong gia đình và truyền giáo. Khi không gian của những ngôi nhà hiện đại không quá rộng thì phòng khách là nơi sẽ “gánh” nhiều thứ hơn.

Ưu điểm của bàn thờ chúa phòng khách

  • Dễ nhìn thấy, dễ trang trí và thiết kế nhanh gọn
  • Phòng khách là nơi có không gian rộng, tiện cho việc thờ cúng, thắp hương.
  • Đây là nơi cả gia đình tụ họp và cùng đọc kinh tối dâng chúa sau mỗi ngày làm việc.
  • Phòng khách là nơi đón khách hay bất cứ người nào đến nhà chơi, đều có thể nhìn thấy bàn thờ chúa. Đây được xem như là một việc giới thiệu và truyền giáo hiệu quả.
  • Bàn thờ đặt phòng khách tiện nhìn thấy để dễ nhắc nhớ cả gia đình chăm chút hơn trong đức tin.
  • Thờ chúa đặt nơi cao nhất, thoáng rộng thì phòng khách là phù hợp nhất.

Thiết kế đẹp cho nơi thờ tự Chúa

Thiết kế đẹp cho nơi thờ tự Chúa

Các mẫu bàn thờ chúa phòng khách đang bán chạy nhất

Nhiều mẫu bàn thờ chúa phòng khách đẹp bán chạy được khách hàng săn đón và thường xuyên cháy hàng. Bàn thờ chúa hiện đại luôn ưu tiên những thiết kế đẹp, chất lượng, màu sắc phù hợp. Khâu thiết kế cần đảm bảo nhiều yếu tố để có sự kết hợp đúng, hoàn hảo và hài lòng khách hàng. Cùng Vũ Đức điểm danh các mẫu bàn thờ đang được ưa chuộng sau đây nhé!

Mẫu bàn thờ chúa với không gian rộng

Khi bạn có một không gian rộng thì dễ dàng thiết kế bàn thờ chúa cho gia đình. Một không gian thoải mái không đồng nghĩa với việc bạn tự do để mọi thứ lộn xộn dễ mất vệ sinh. Trong đó, mẫu bàn thờ chúa luôn cần thiết kế sao cho đạt nét đẹp hiện đại, sang trọng và phù hợp trong thờ tự. Dưới đây là một mẫu ví dụ để bạn tham khảo cho không gian gia đình mình.

Bàn thờ chúa thiết kế theo kiểu đơn giản

Bàn thờ chúa thiết kế theo kiểu đơn giản

Một bộ bàn thờ chúa với 3 chiếc kệ tách rời được làm từ gỗ rất chắc chắn. Các đường nét hoa văn ở kệ không quá rườm rà nhưng đảm bảo được thẩm mỹ và thiết kế hiện đại. Sự kết hợp giữa composite và gỗ làm cho bàn thờ chúa trở nên nổi bật và sáng hơn. Nếu bạn có một không gian phòng khách rộng, có thể ưu tiên chọn mẫu thiết kế trên.

Bàn thờ chúa tránh những nơi ồn ào, hoặc âm thanh lớn gây nhiễu. Do đó, khi đặt tivi gần bàn thờ bạn nên lưu ý thời gian bật. Vào giờ kinh nguyện hoặc thờ tự bạn nên tắt tivi để hạn chế tiếng ồn. Trong thiết kế để đảm bảo thẩm mỹ thì bạn cũng không cần quá khắt khe với các vật đặt xung quanh.

Thiết kế bàn thờ treo vách ngăn

Tìm kiếm mẫu bàn thờ chúa phòng khách đẹp không hề khó cho bạn. Bàn thờ chúa treo vách ngăn là một trong những sáng tạo lớn của các đơn vị thiết kế. Bạn có thể tận dụng vách ngăn để đặt bàn thờ chúa vừa thẩm mỹ lại hiệu quả trong thờ tự. Dưới đây là một không gian hiện đại kết hợp thờ các đấng một cách thật hợp lý và đẹp. Trong một không gian hạn chế với những góc tường thì vách ngăn là phương án tối ưu của bạn.

Chọn mẫu thiết kế bàn thờ có vách ngăn đẹp hiện đại

Chọn mẫu thiết kế bàn thờ có vách ngăn đẹp hiện đại

Các vách ngăn thường được thiết kế bằng gỗ hoặc xi măng, thạch cao, … Dù là chất liệu nào thì bạn chỉ cần quan tâm đến việc phối màu hợp lý là đủ. Giữa nền vách tường màu nâu tối thì sự kết hợp tượng các đấng màu sáng sẽ làm nổi bật bàn thờ chúa. Mẫu thiết kế treo tường rất hiện đại và sang trọng cho không gian thờ tự chúa. Bạn sẽ cảm nhận được sự uy nghiêm, vị trí đặt thờ chúa vô cùng hợp lý.

Bàn thờ chúa phòng khách kệ lệch

Mẫu bàn thờ công giáo kệ lệch với sự kết hợp tự nhiên giữa kệ và tượng cho nên tổng thể thu hút. Tông màu chủ đạo của phòng khách là nâu, nên phần kệ nhấn màu nâu đậm sẽ rất hợp lý. Gỗ được gia chủ chọn sử dụng trong nội thất rất nhiều, từ sofa, tường cho đến kệ bàn thờ. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và các nguyên liệu trong thiết kế.

Bàn thờ kết hợp gỗ và composite

Bàn thờ kết hợp gỗ và composite

Các tượng composite khi kết hợp với phong cách phòng khách hiện đại rất ư là hợp lý. Điểm này làm nổi bật hơn vị trí bàn thờ chúa mà bạn chọn. Một không gian đẹp với những thiết kế rất tinh ý. Bạn có một nơi thờ tự đạt điểm 10 với màu sắc đẹp và thiết kế chuyên nghiệp. Việc làm nên một không gian đẹp không bằng việc khách hàng yêu thích và hài lòng với không gian đó. Bạn cần xác định hướng yêu thích trước khi chọn bất cứ mẫu bàn thờ chúa nào.

Bàn thờ chúa cho không gian màu sáng

Khi ở trong một không gian có tông màu trắng chủ đạo, bạn dễ dàng chọn lựa màu sắc kết hợp. Có thể nói màu trắng là rất “dễ tính”, hợp với tất cả các màu còn lại. Đối với không gian bên dưới, một màu trắng chủ đạo và nhấn thêm màu nâu nhẹ để tạo nên sự cuốn hút. Gia chủ chọn bàn thờ chúa với tượng màu trắng sẽ là sự kết hợp an toàn nhưng đẹp mắt.

Mẫu bàn thờ vách ngăn đẹp

Mẫu bàn thờ vách ngăn đẹp

Nhìn chung tổng thể ta có một nơi thờ tự phòng khách đẹp, cuốn hút khác thường. Phần kệ luôn được ưu tiên làm chất liệu gỗ để gắn tường tốt. Phần vách ngăn đóng vai trò vừa thẩm mỹ lại có thể tận dụng để gắn bàn thờ chúa. Đây là một thiết kế mà các gia đình kito hữu không thể bỏ qua.

Kết bài

Trên đây là các mẫu bàn thờ chúa phòng khách đẹp mà Vũ Đức đã chia sẻ. Từ khâu thiết kế đến kết hợp không gian hiện đại được chúng tôi sáng tạo từng điểm một. Giải đáp được tất cả các bài toán khó trong việc thờ tự chúa sao cho thuận lợi nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế bàn thờ chúa như thế nào? Liên hệ đến Vũ Đức để được tư vấn và chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *