Lưu Ý Vàng Khi Mua Tượng Chúa Kito Bạn Cần Nắm

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng để đúng với vật “thiêng”. Tượng chúa Kito bằng chất liệu nào tốt, mua ở đâu giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo?

Tượng chúa Kito được tìm mua nhiều bởi đạo công giáo tôn thờ ngài ở vị trí cao nhất. Chúa là thánh trên các thánh, đấng được gọi “thiên chúa là tình yêu”. Bàn thờ chúa chắc chắn phải có tượng hoặc hình ảnh chúa. Đối với mọi gia đình công giáo, thờ chúa là công việc quan trọng đầu tiên. Vậy tượng chúa kito có những đặc điểm gì? Cùng chúng tôi chia sẻ thông tin về chúa trong nội dung bài viết sau nhé!

Tượng chúa đúc thủ công như thế nào?

Tượng Chúa được đúc khi sử dụng nguyên liệu composite, đồng thì sẽ dùng khuôn. Mỗi đơn vị sản xuất sẽ tạo khuôn riêng của mình theo nhiều kích cỡ khác nhau. Khuôn sẽ được các nghệ nhân tại xưởng chế tác nên, do đó tùy vào tay nghề để mỗi xưởng có tác phẩm không giống nhau. Tượng đúc khuôn có quy trình cho mỗi chất liệu rõ ràng để thành phẩm đảm bảo chất lượng. Trong đó, composite là nguyên liệu được đúc khuôn nhiều nhất, nhận được nhiều ưu ái từ khách hàng.

Tượng chúa đúc thủ công mọi kích thước lớn nhỏ

  • Đúc tượng thủ công trải qua khá nhiều bước kỳ công, đảm bảo để tượng không bị lỗi.
  • Từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, khuôn, đến các bước thực hiện được kiểm nghiệm nghiêm ngặt.
  • Khi tượng khô gỡ khuôn thì tiếp theo mài nhám và sơn màu. Màu sắc của các tượng pha đã được có định lượng để ra màu cố định. Đảm bảo các tượng cho ra thành phẩm màu sắc như nhau.
  • Khâu sơn tượng để hoàn thành rất quan trọng, cần tỉ mỉ, kỹ lưỡng từng nét một.

Các tượng chúa Kito đúc bằng gỗ thủ công

Tượng chúa bằng gỗ luôn mang lại nét trang trọng hơn hẳn

Một trong những chất liệu đúc tượng chúa Kito được ưa chuộng nhất là gỗ. Ưu điểm của gỗ là nhẹ, bền, rẻ, đẹp. Gỗ có thể đúc từng vụn nhỏ ti ti nhất để tạo nên hình thù mà nghệ nhân mong muốn. Do đó, họ dễ dàng uốn nắn một thân gỗ thành nhiều hình dáng tượng khác nhau. Vì vậy, tượng gỗ có điểm độc đáo riêng mà các chất liệu khác không thể nào có được. Gỗ chịu lực tốt nhất so với các chất liệu còn lại.

Có rất nhiều loại gỗ được chọn làm tượng chúa, tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn để chọn phù hợp. Tượng gỗ không cần quá cao cấp, chỉ cần vừa đủ đảm bảo. Gỗ càng tốt thì cho ra những thành phẩm đường nét sắc sảo hơn.

Mỗi loại gỗ sẽ có màu sắc, đường vân gỗ và sợi khác nhau. Nên nếu có chuyên môn, bạn dễ dàng nhận diện loại gỗ tốt, xấu bằng vẻ bề ngoài. Chọn được chất liệu tốt, bạn sẽ có bộ bàn thờ như ý, thờ phượng lâu dài. Nếu bạn không có chuyên môn nên nhờ bên bán hàng tư vấn để có thông tin chính xác. Bằng kiến thức và kinh nghiệm, họ sẽ cho bạn những lời khuyên phù hợp nhất.

Đặc điểm của tượng chúa Kito

Chúa được thờ ở khuôn viên gia đình, địa điểm công giáo

Tượng chúa có thiết kế đẹp mắt, luôn dang tay rộng đón lấy các con chiên. Các chi tiết được nghệ nhân chuyên nghiệp thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận để có thành phẩm tuyệt nhất. Dù là chất liệu composite hay gỗ thì đều là chất liệu thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng thờ tự. Chỉ cần tránh những nơi ẩm thấp, tác động mạnh từ môi trường thì tuổi thọ của 1 tượng kéo dài đến hàng chục năm.

Bạn có thể trưng bày, tôn thờ tượng chúa Kito ở bất cứ đâu để thể hiện lòng thành kính. Dù là đặt trong nhà hay ngoài trời đều đảm bảo được vai trò của tượng. Bạn có nhiều cách để tôn thờ chúa, không chỉ đặt tượng chúa trong nhà mà còn ngoài khuôn viên, sân thượng, … Ở bất cứ đâu mà bạn cảm thấy cần được chúa chở che, bảo vệ, phù hộ.

Mua tượng chúa Kito ở đâu uy tín, giá rẻ?

Lựa chọn địa chỉ mua tượng uy tín để có giá tốt

Hầu như tất cả mọi người đều muốn tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua tượng giá rẻ nhất. Hiện nay, thị trường có hàng ngàn đơn vị phân phối tượng chúa Kito. Bạn khó mà phân biệt được đâu là đơn vị giá tốt và uy tín. Họ có cách PR hoa mỹ, nhưng sản phẩm thì không đảm bảo. Do đó, trước khi “xuống tiền” mua một sản phẩm nào bạn cần tìm hiểu nơi uy tín, giá tại xưởng để đảm bảo quyền lợi.

Tượng chúa là mặt hàng “thờ thiêng” nên bạn không thể chọn qua loa. Xưởng tượng Vũ Đức tự tin là địa chỉ cung cấp các tượng chúa đẹp, chất lượng. Chúng tôi luôn sẵn các bộ bàn thờ chúa, gia tiên giá cả phù hợp để bạn thờ cúng tại nhà. Vũ Đức phân phối hàng loại mẫu bàn thờ đa dạng mẫu mã, có cả hiện đại lẫn cổ điển. Sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Vì vậy, chỉ cần bạn liên hệ, chúng tôi sẽ tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Các sản phẩm công giáo và địa điểm thờ tự các đấng luôn...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *