Cách Thiết Kế Bàn Thờ Công Giáo Đẹp Hiện Đại

Thiết kế bàn thờ công giáo là một việc dễ mà cũng rất khó cho những gia đình tin vào chúa. Bàn thờ chúa cần được sắp xếp như thế nào, đặt vị trí nào phù hợp?

Bàn thờ chúa được chú trọng khâu thiết kế đặc biệt là vào nhà mới. Khi xây nên một ngôi nhà, chắc chắn gia chủ sẽ phải quan tâm đầu tiên là bàn thờ chúa đặt đâu? Câu hỏi mà hàng ngàn khách hàng liên hệ với Vũ Đức để có lời giải đáp. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc thiết kế bàn thờ, tùy vào từng ngôi nhà. Cùng Vũ Đức tìm hiểu thiết kế bàn thờ công giáo cần những gì nhé!

Như thế nào là thiết kế bàn thờ công giáo hiện đại

Sự kết hợp của tượng và kệ tạo nên bộ bàn thờ công giáo đẹp hiện đại hơn. So với các mẫu truyền thống cần có không gian thờ phượng riêng. Các mẫu hiện đại thờ phượng hòa chung với nhịp sống của chúng ta. Bàn thờ chúa được đặt ở phòng khách để mỗi gia chủ tiện thờ tự, cầu nguyện. Nơi thờ tự không hề làm lu mờ đi nét đẹp của ngôi nhà, ngược lại còn tăng thêm độ thẩm mỹ. Bàn thờ chúa được trang trí chỉnh chu, gọn gàng, sạch sẽ.

Thiết kế bàn thờ chúa cần chú trọng không gian

Thiết kế bàn thờ công giáo chính là khâu sắp xếp sao cho mọi thứ có trật tự. Cuộc sống ngày càng đi lên, con người chuộng những sản phẩm đẹp, hiện đại. Bàn thờ treo tường cũng mang tính tiện nghi hơn, tiện trong tiết kiệm không gian. Thờ chúa đặt phòng khách để tăng tính tôn trọng ngài, giới thiệu với mọi người đây là đức tin. Bạn không cần quá chú trọng về khâu trang trí. bàn thờ chúa luôn ưu tiên nét đẹp đơn giản nhưng sang trọng, vì vậy cần càng ít chi tiết nhưng chất lượng.

Các mẫu bàn thờ công giáo thiết kế hiện đại

Khâu thiết kế luôn đảm bảo rằng bạn được mô phỏng về mẫu mã, ứng dụng vào không gian trước khi thực hiện. Tức là bạn sẽ được xem trước hình ảnh bàn thờ chúa của gia đình mình qua thiết kế 3D. Sau đó, thiết kế này sẽ được chỉnh sửa sao cho phù hợp, hài lòng khách hàng.

Mẫu thiết kế bàn thờ chúa trên vách ngăn khung gỗ

Một số gia đình chọn vách ngăn khung gỗ để chia phòng khách và gian bếp. Đây sẽ là nơi được trang trí, hoặc chọn làm bàn thờ đều được. Bàn thờ chúa thiết kế trên vách ngăn khung gỗ rất đẹp mắt, tạo một không gian hiện đại. Chúng ta có thể chọn một mộ bàn thờ chúa bằng gỗ hoặc đồng như trong ảnh. Chất liệu đồng sẽ nổi bật hơn trong một khung gỗ đã đều màu. Phần kệ lệch bằng gỗ được ưu ái lựa chọn, đây còn là điểm nhấn đẹp.

Bàn thờ chúa treo vách tường đẹp

Bàn thờ chúa treo tường được xem gần như là “nội thất trang trí”, bởi từng chi tiết đều được chọn lọc. Từ phần kệ, tượng, đèn điện, hoa tươi đều được chọn làm sao khi tổng thể phối hợp lại hợp lý. Tạo một bộ bàn thờ đẹp chính là thể hiện lòng thành kính với chúa, yêu ngài và vững đức tin hơn. Thiết kế bàn thờ công giáo chính là việc góp phần cho nơi thờ tự sau này của gia đình đúng đời đẹp đạo.

Bàn thờ chúa treo phòng khách

Bàn thờ chúa phòng khách chính là lựa chọn của hầu hết mọi gia đình. Bởi đây là nơi được ưu ái dành những trang trí đẹp nhất, có không gian rộng thoáng. Một không gian phòng khách hiện đại kết hợp bộ bàn thờ chúa bằng gỗ rất trang trọng. Nơi thờ tự chúa là vậy, đẹp và đôi khi còn có phần nổi bật nhưng vẫn giữ được sự uy nghiêm vốn có. Xung quanh bàn thờ chúa không trang trí thêm bất cứ vật gì, để gây sự chú ý.

Bàn thờ công giáo bằng gỗ đặt phòng khách đẹp

Bàn thờ 3 đấng treo tường

Một khi bạn chọn mẫu bàn thờ treo tường thì cần quan tâm đến các chi tiết đi kèm hợp lý. Trường hợp kệ bàn thờ không có đủ chỗ để gắn đèn, bạn cần chọn mẫu gắn được tường để nhìn đẹp mắt hơn. Tượng thánh giá chúa luôn ở vị trí cao, gắn trực tiếp vào tường. Riêng tượng 2 thánh Maria và Giuse có thể đặt trên kệ mà vẫn đảm bảo không rơi rớt. Bộ bàn thờ chúa như vậy là đủ. Bạn vừa có thể thờ tự chúa vừa có không gian để thư giãn, tụ họp gia đình.

Bàn thờ gắn tường cho căn phòng hiện đại

Ánh sáng đèn vàng chủ đạo của không gian khi kết hợp với màu gỗ tự nhiên của các tượng tạo sự đồng nhất. Điểm nhấn của bộ bàn thờ chúa là phần kệ sơn tối màu. Ba đấng được đặt trên 3 kệ khác nhau tạo nên một trật tự nhất định.

Kết bài

Trên đây là các mẫu thiết kế bàn thờ công giáo đẹp, được yêu thích mà Vũ Đức đã chia sẻ. Vô số mẫu thiết kế đẹp, mới được chúng tôi cập nhật liên tục. Tùy vào không gian nhà bạn để có thể đưa ra ý tưởng tối ưu. Hy vọng rằng bạn có thể tham khảo được một số mẫu phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn cần thiết kế bàn thờ  cho mọi không gian, liên hệ Vũ Đức nhé!

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *