Các Mẫu Tượng Gỗ Công Giáo Đẹp Rẻ

Gỗ luôn là chất liệu đi đầu trong nhiều lĩnh vực trong cuộc sống từ nội thất cho đến thờ tự. Mẫu tượng gỗ công giáo đẹp, khác biệt trong thờ tự chúa là những thiết kế nào?

Sản phẩm thờ tự luôn được lựa chọn kỹ từng chi tiết bởi đây đều là những vật thờ thiêng. Dù là tôn giáo nào cũng rất chú trọng trong thờ tự sao cho “đúng luật” và cũng cần thật “hoành tráng”. Nơi thờ tự không phải là chốn “u ám”, mà ngược lại còn rất thẩm mỹ và hiện đại. Trong đó, gỗ là chất liệu được lựa chọn hàng đầu trong bàn thờ chúa. Cùng Vũ Đức điểm danh các mẫu tượng gỗ công giáo được ưa chuộng sau đây nhé!

Ưu điểm của chất liệu gỗ

Khi lựa chọn chất liệu gỗ bạn cần am hiểu về chất lượng của từng loại. Nói chung về gỗ, chung ta đều biết chúng có chất lượng tốt, được ứng dụng nhiều trong đời sống. Thế nhưng, có một số loại gỗ lại rất dễ hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Thế nhưng rất nhiều mẫu gỗ vẫn có chất lượng đảm bảo, cứng cáp, vân đẹp, màu sắc khác biệt.

Bàn thờ bằng gỗ mang nét đẹp hiện đại

  • Gỗ là chất liệu dễ điêu khắc, tạo hình theo mong muốn, có kích thước hình thù đa dạng.
  • Tùy vào từng nhóm cây để mỗi loại sẽ có những màu sắc riêng, tạo sự đa dạng về màu sắc, chủng loại.
  • Bàn thờ chúa bằng gỗ được sử dụng từ gốc cây cho đến thân cây
  • Bằng sự sáng tạo của mình, các nghệ nhân chọn gỗ chất lượng, bền đẹp.
  • Gỗ khá phổ biến, dễ nhập nguyên liệu
  • Chịu lực tốt, không bị móp méo, cong vênh.
  • Màu sắc tự nhiên đủ nổi bật và khác biệt so với những chất liệu còn lại
  • Đa dạng về thiết kế giúp tượng gỗ công giáo được ưa chuộng.

Các loại gỗ ứng dụng trong tượng công giáo

Bất kỳ loại gỗ nào có thể ứng dụng trong điêu khắc đều có thể đúc tượng, kệ, bàn thờ chúa. Có hàng ngàn loài cây thân gỗ được ứng dụng trong điêu khắc và đều có giá trị riêng. Màu sắc đặc trưng cho các loại gỗ cũng khác nhau. Trong ứng dụng với đồ thờ công giáo, pơ mu, gỗ thông, gỗ sồi được ưu tiên chọn. Các loại cây này có độ bền theo cấp độ khác nhau, đảm bảo tuổi thọ cho thành phẩm.

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đồ thờ công giáo

Gỗ luôn mang lại một làn gió sang trọng riêng cho không gian mà không chất liệu nào có thể thay thế. Bạn có thể tùy vào tài chính của mình để chọn loại gỗ mong muốn. Thị trường luôn sẵn các mẫu thiết kế khác nhau vớ chất liệu công khai. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá khắt khe về chọn chất liệu, bởi một khi loại gỗ đó được chọn làm đồ thờ chúa thì đảm bảo rằng tuổi thọ được bảo hành.

Một số mẫu tượng gỗ công giáo

Có hàng ngàn mẫu tượng gỗ công giáo có sẵn tại xưởng Vũ Đức với những chủng loại khác nhau. Hầu hết bạn sẽ được tư vấn kỹ về loại gỗ mà mình lựa chọn để có quyết định hài lòng nhất. Mỗi mẫu đều có điểm đặc trưng riêng và mùi hương cũng đặc biệt. Cùng Vũ Đức liệt kê các mẫu tượng gỗ được yêu thích, bán chạy sau đây nhé!

Tượng Mẹ Maria La Vang bằng gỗ

Tượng mẹ Maria nhiều kích thước, chân thực

Thánh địa La Vang là địa điểm nổi tiếng, cộng đồng người công giáo ai cũng biết đến. Nơi đây luôn có lễ đại hội La Vang hằng năm vào ngày 15/8, nhận hàng chục ngàn người khắp nơi đổ về viếng mẹ. Tượng mẹ La Vang từ đó cũng được các kito hữu lựa chọn thờ phượng trong nhà, mong mẹ đồng hành.

Tượng mẹ Maria La Vang được đúc gỗ hoàn toàn thủ công bằng gỗ nguyên khối. Tượng với nhiều kích thước khác nhau, cùng một loại gỗ là pơmu. Màu sắc và vân gỗ tự nhiên của Pơmu tạo nên nét riêng cho tượng mẹ. Sản phẩm phù hợp với để bàn thờ chúa, tượng mẹ để xe ô tô, đặt phòng ngủ, bàn học, nơi làm việc, …

Tượng thánh Micae

Tiếp theo trong nhóm tượng gỗ công giáo được yêu thích là mẫu thánh Micae với màu đặc trưng. Cùng với sự hùng hồn của thánh Micae, màu sắc của gỗ chính là điểm nhấn đặc biệt. Tượng bao gồm mảng gỗ điêu khắc hoàn toàn, hình ảnh tái hiện chân thực về vị thánh được nhiều người kính trọng. Bạn có nhiều hơn sự lựa chọn cho thánh Micae về chất liệu, mẫu mã, và kích thước.

Thánh Micae với màu sắc nổi bật, khác biệt

Thánh Micae được nhiều gia đình con chúa chọn tôn thờ bởi hình tượng của ngài. Trong đó chất liệu gỗ lại càng được ưa chuộng hơn. Từ phần đế tượng đều được đúc từ gỗ, mài nhẵn, trau chuốt đến từng milimet. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với thiết kế có 1 không 2 này.

Bộ bàn thờ chúa gốc cây

Sự tuyệt vời của thiên nhiên và sáng tạo của con người tạo nên tác phẩm tuyệt đẹp. Rễ cây có sự uốn lượn tự nhiên tạo những đường nét khác biệt. Tất nhiên là chúng đã được chọn lọc kỹ trước khi tạo nên một tác phẩm nghệ thuật thờ tự nào. Từ chiếc rễ cây chùm cọc rườm rà được điêu khắc, trau chuốt lại thành phần kệ bàn thờ một cách đẹp mỹ miều. Tượng gỗ công giáo luôn mang một sức hút riêng về phẩm mỹ và tín ngưỡng.

Bàn thờ chúa với thiết kế đẹp, ấn tượng

Rễ cây được chọn có đủ vị trí để đặt tượng, hoa, nến và nhiều những sản phẩm công giáo khác. Dù là gỗ tự nhiên nhưng phần rễ màu sẽ không đều đặn và đẹp nên chúng ta cần sơn lại hoàn toàn. Màu được các nghệ nhân chọn là sơn đậm, nhằm tạo điểm nhấn cho cả tổng thể nơi thờ tự. Sự kết hợp giữa phần kệ rễ cây, tượng gỗ và đèn màu sáng tạo nên một bộ bàn thờ chúa ấn tượng.

Bộ kệ bàn thờ chúa rễ cây nhiều tầng

Những tác phẩm từ gỗ luôn là “độc nhất vô nhị”, rất khó “đụng hàng” với nhau. Bởi mỗi mẫu hoàn toàn được điêu khắc từng miếng vụn cưa nhỏ. Nhìn tổng quan bạn sẽ hình dung được hình ảnh mà nghệ nhân muốn hướng tới. Dưới đây là bộ bàn thờ chúa được làm từ gỗ với điểm nhấn là phần kệ. Không gian thờ tự gia đình bạn sẽ ấn tượng gấp bội lần với mẫu kệ nhiều tầng.

Rễ cây được tạo bằng sự tinh tế, thẩm mỹ

Các nghệ nhân thiết kế đây như là mỏm đá vôi chảy xệ, với các vị trí đủ để đặt tượng theo đúng luật công giáo. Phần kệ đặt 3 đấng gần như ngang nhau, cho đến vị trí đặt đèn. Rất hiếm để tìm ra một chiếc kệ bàn thờ chúa đẹp, cân đối và thuận tiện trong thờ tự như vậy. Không cần thêm những đường hoa văn nào, chỉ là các phần gỗ tự do được hình dung như băng trong hang động.

Tượng thánh Giuse thợ, mẹ Maria

Bộ tượng bàn thờ chúa đẹp, chân thực

Combo cho những khách hàng chọn tượng đặt bàn thờ chúa chất lượng, đẹp hiện đại. Tượng các thánh với nhiều kích thước, gỗ hoàn toàn, được điêu khắc bởi các nghệ nhân. Tượng gỗ công giáo tại xưởng được đúc từ gỗ pơmu với màu sắc sáng nổi bật. Không gian thờ tự vừa cần trang nghiêm và thẩm mỹ. Để chọn mẫu tượng gỗ ưng ý bạn có rất nhiều cách, quan trọng là yếu tố thẩm mỹ và chất lượng là đủ.

Kết bài

Trên đây là những mẫu tượng gỗ công giáo mà Vũ Đức chia sẻ đến bạn. Những thiết kế đều là mẫu đẹp, được ưa chuộng trong năm qua. Khách hàng đến với Vũ Đức có vô số lựa chọn trong đồ thờ công giáo cũng như bàn thờ. Hãy trang bị đủ kiến thức cũng như luật giáo hội để có lựa chọn thờ tự đúng đắn. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ 0975.920.093 để được tư vấn khi chưa rõ thông tin nhé!

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *