Các Mẫu Tượng Công Giáo Đẹp Giá Tại Xưởng

Tượng công giáo bao gồm rất nhiều các thánh mà đạo Thiên Chúa tôn thờ. Các mẫu tượng công giáo đẹp luôn được giáo dân lựa chọn thờ phượng tại nhà theo ý muốn.

Thờ tượng công giáo và ảnh tượng mang nét đẹp tâm linh cho những tín hữu đạo Thiên Chúa. Tượng được làm từ nhiều nguyên liệu như gỗ, thạch cao, xi măng, composite, đồng, … Dù là chất liệu nào thì mỗi tượng đều được nâng niu, trân trọng và thờ tự đúng luật. Cùng Vũ Đức điểm danh các mẫu tượng công giáo đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

Tượng công giáo có những chất liệu nào?

Để kể đến chất liệu làm nên tượng công giáo đẹp thì nhiều vô số kể. Tùy vào màu sắc bạn muốn để lựa chọn mẫu. Chất lượng cũng là yếu tố mà bạn không nên bỏ qua khi chọn tượng công giáo. Bạn cần nghiên cứu kỹ ưu nhược điểm của từng chất liệu để có quyết định tốt nhất cho ảnh tượng của mình. Bạn cũng có thể nhờ bên cung cấp tượng tư vấn để có cái nhìn chính xác hơn bởi họ có chuyên môn cao.

Tượng công giáo được chế tác từ những nguyên liệu khác nhau

  • Hầu hết, các tượng công giáo thờ gia đình được ưu tiên chọn chất liệu composite và gỗ. Bởi đây là những chất liệu có tính độ bền cao, giá tốt, mang độ thẩm mỹ.
  • Riêng với các tượng thánh đặt ngoài trời kích thước lớn, cần ưu tiên chọn chất liệu thạch cao hoặc xi măng, composite. Những chất liệu này có màu sắc đẹp, ít chịu ảnh hưởng từ môi trường. Chúng có giá thành rẻ khi phải sử dụng tiêu tốn nhiều nguyên liệu.

Các mẫu tượng công giáo đẹp rẻ

Các mẫu tượng công giáo đẹp được thiết kế như như thật, kích thuớc từ mini đến các size lớn cao vài mét. Mỗi mẫu đều mang nét đẹp riêng, tái hiện hình ảnh các thánh một cách chân thực. Mỗi tượng được thiết kế đều mang nét đẹp riêng, thu hút sự quan tâm của người nhìn. Cùng chúng tôi điểm danh mẫu tượng thánh nổi bật sau đây!

Tượng chúa Giêsu bằng gỗ

Tượng chúa Giêsu bằng gỗ đẹp nổi bật

Gỗ là chất liệu dễ làm tượng nhất bởi chúng được điêu khắc thủ công hoàn toàn. Chúng ta có thể tạo nên nhiều bức tượng với hình thù, kích thước khác nhau. Tượng chúa Giêsu bằng gỗ có màu sắc tự nhiên, vân gỗ tạo nên những đường hoa văn đẹp. Hình ảnh tượng chúa trên thánh giá được tái hiện từ chân, tay, tóc có những đường uốn lượn đẹp mắt.

Tượng gỗ đảm bảo độ chắc chắn, bền đẹp hơn hẳn những chất liệu khác. Chúa Giêsu là đấng tôn được tôn thờ vị trí cao nhất trong nhà, thánh trên tất cả các thánh. Tượng có kích thước vừa phải, phù hợp với thờ phượng tại nhà.  Gỗ được lựa chọn làm tượng phải là loại tốt, hạn chế được mối mọt, cong vênh khi đưa vào thờ tự. Chính vì vậy, tượng gỗ mới giữ được độ bền lâu, không xuống cấp theo thời gian.

Tượng thánh Giuse bằng Composite

Thánh Giuse với màu sắc từng chi tiết

Composite là chất liệu có ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ và tạo nên những bức tượng chân thật. Đây là chất liệu được đúc khuôn là chính, các tượng thành phẩm ra như nhau. Tượng thánh Giuse được tái hiện với kích thước nhỏ gọn, màu sắc thực. Tượng thánh composite có trọng lượng nhẹ nhất, phần bên trong hầu như trống rỗng.

Composite được ứng dụng trong sản xuất tượng cho ra mức giá hầu như tốt nhất. Không gian thờ phượng đầy đủ sắc màu hơn so với các chất liệu khác. Độ bền của chất liệu này cũng đáng để khách hàng quan tâm. Hầu như tượng composite không bị xuống cấp theo thời gian. Đó là lý do tại sao chất liệu này được ưa chuộng sử dụng nhiều trong mọi gia đình.

Tượng Mẹ Mân Côi composite giả gỗ

Tượng mẹ mân côi giả gỗ màu sắc sang trọng

Chất liệu composite có thể giả gỗ, giả đồng tùy vào màu sơn rất giống thật. Màu gỗ được pha sơn lên nhìn bằng mắt thường bạn khó mà nhận biết được đâu là gỗ thật đâu là composite. Đây là một trong những mẫu tượng công giáo đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Tượng giả gỗ có độ thẩm mỹ cao, tùy theo sở thích của từng gia chủ. Tượng được chế tác với các đường nét rõ ràng, mẹ hiện ra ngay tại nhà như một vật thánh. Các đường uốn cong tạo hình chiếc áo làm tượng càng cuốn hút, chuỗi mân côi dài trên tay mẹ.

Mua tượng công giáo đẹp ở đâu?

 Tượng Vũ Đức là đơn vị sản xuất, sáng tạo và phân phối tất cả các tượng công giáo đẹp, kệ bàn thờ, tòa thờ. Mẫu tượng từ Vũ Đức luôn được khách hàng đánh giá cao về thẩm mỹ, độ chân thật, sắc nét. Các chất liệu đưa vào sản xuất đều được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng nhất. Nghệ nhân của chúng tôi đều có kinh nghiệm dày dặn, xử lý được mọi tình huống trong quá trình làm việc.

Xưởng tượng Vũ Đức nhận sơn sửa, thế kế bàn thờ chúa theo mọi yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết thành phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về độ thẩm mỹ và đảm bảo chất lượng. Mức giá tại Vũ Đức luôn cạnh tranh nhất, từ xưởng đến tay khách hàng không qua trung gian.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bằng vô số kỹ thuật sơn...

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn...

Niềm tin vào Chúa Giêsu, Thánh Cả Giuse, Đức Mẹ Maria,… đã hình...

Sở hữu một bộ tượng Chúa cho gia đình là thành công bước đầu...

Trong nhiều chất liệu làm nên tượng chúa, composite là một trong...

Các thánh công giáo là tấm gương để mỗi giáo dân sống đạo và...

Nến là sản phẩm đóng vai trò thắp sáng, thế nhưng trong công giáo...

Các thánh tử đạo là chứng nhân anh dũng của chúa, họ dám đứng...

Để chọn bộ bàn thờ chúa hài lòng về cả chất lượng, nét nghệ...

Các tín hữu muốn mang chúa đến mọi nơi, đồng hành cùng mình trên...

Gỗ được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, sinh hoạt của chúng...

Tượng thánh luôn cần đủ các yếu tố về thẩm mỹ, chất lượng...

Không khó để chuộc tượng chúa, thế nhưng để có bộ tượng...

Chúa Giêsu bao gồm các tượng chúa cứu thế, tượng chúa thương...

Các sản phẩm công giáo và địa điểm thờ tự các đấng luôn...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *