Các Mẫu Đèn Bàn Thờ Công Giáo Hiện Đại

Mọi bàn thờ công giáo đều cần có đèn chiếu sáng để bật vào những thời điểm cần thiết. Mẫu đèn bàn thờ công giáo nào đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian hiện đại?

Mọi bàn thờ công giáo đều cần có đèn chiếu sáng để bật vào những thời điểm cần thiết. Mẫu đèn bàn thờ công giáo nào đẹp, sang trọng, phù hợp với không gian hiện đại?

Đèn là sản phẩm đóng vai trò chiếu sáng, bàn thờ chúa hiện nay chủ yếu sử dụng đèn điện. Riêng về thắp sáng bàn thờ luôn ưu tiên những mẫu đèn hiện đại, tỏa ánh sáng vừa đủ không quá chói lóa. Đèn vừa đóng vai trò chiếu sáng vừa đầy đủ yếu tố thẩm mỹ. Vậy có mẫu đèn bàn thờ công giáo nào đang được ưa chuộng? Cùng Vũ Đức cập nhật các mẫu đèn hot nhất dưới đây nhé!

Vai trò của đèn bàn thờ công giáo

Nếu như trước đây, bàn thờ công giáo chủ yếu dùng nến sáng thì nay đèn được ứng dụng nhiều. Ánh sáng đèn bàn thờ thường tỏa ra màu vàng hoặc màu trắng, một số có màu đỏ. Tùy vào tông màu chủ đạo của không gian và bộ bàn thờ để chọn màu sắc đèn phù hợp.

Các cây đèn được thiết kế chủ yếu bằng gỗ, tỏa ánh sáng nhẹ nhàng, vừa đủ cho không gian thờ tự. Do đó, ánh sáng này không làm sáng cả căn phòng vào ban đêm. Có rất nhiều mẫu đèn bàn thờ công giáo đẹp, đủ chất liệu, ánh sáng đa dạng đến tay khách hàng.

Đèn bàn thờ công giáo bằng gỗ được thiết kế hiện đại

Đèn đóng vai trò chính là chiếu sáng, mỗi bộ bàn thờ sẽ lắp 2 bóng đèn. Bạn có thể chọn đèn treo tường hoặc mẫu để trên kệ tùy vào thiết kế. Hiện nay, các mẫu đèn thường bán kèm với bộ bàn thờ chúa. Hoặc một khi bạn mua bộ bàn thờ chúa sẽ được tặng đèn theo combo. Nếu bạn không quá giỏi về thẩm mỹ, khi mua đèn riêng nền nhờ bên cung cấp tư vấn.

Ý nghĩa khi trang trí đèn bàn thờ chúa

Trong các nghi lễ tại nhà thờ luôn có đèn, đây được xem như là biểu tượng của đạo công giáo. Ánh sáng này là biểu tượng của chúa, sự hiện diện trong không gian thánh. Đèn được đặt lên trực tiếp bàn thờ để truyền tải ý nghĩa riêng của nó. Đèn mang đến ánh sáng của niềm tin, hy vọng và chúa nhiệm màu. Đây là sự nhắc nhở về không gian thờ phượng, mỗi khi sáng đèn chính là sự bày tỏ về tình yêu. Mỗi kitô hữu hy vọng về một cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn về sau.

Bạn cần chú ý đến màu sắc khi chọn đèn

Mặt khác, thắp đèn sáng mỗi giờ lễ gia đình hoặc ban đêm chính là bày tỏ sự kính mến, tôn trọng chúa. Đây là việc làm mỗi ngày tại bàn thờ gia đình, được quan tâm chăm chút. Bạn có rất nhiều lựa chọn cho bộ bàn thờ chúa gia đình, ánh sáng là một yếu tố quan trọng quyết định đến thẩm mỹ. Do đó, các mẫu đèn bàn thờ công giáo được quan tâm. Chất lượng đèn ảnh hưởng đến mức giá mà bạn chi trả, tùy thuộc vào mẫu mã đó.

Hiện nay, thị trường rất nhiều mẫu bàn thờ chúa, đều có nét đẹp riêng về thẩm mỹ. Bàn thờ chúa luôn giữ ánh sáng vừa đủ, đây được xem như ngọn lửa đức tin của gia đình. Bạn không thể nào thờ chúa với một không gian tốn oăm, không đèn không hoa.

Lưu ý khi trang trí đèn bàn thờ công giáo

Bàn thờ công giáo luôn ưu tiên những gì đơn giản nhất, không nổi bật hay cầu kỳ sẽ gây “luộm thuộm”. Bạn chỉ cần sắp xếp các chi tiết theo đúng vị trí, quy trình là đẹp. Đèn chiếu sáng luôn phải đặt thấp hơn tượng chúa, có thể đặt luôn trên kệ hoặc treo tường. Có nhiều hình thức treo tường bạn có thể tham khảo, làm sao để ánh sáng chiếu đủ không gian thờ tự. Hoa và đèn luôn có vị trí để đặt khi thiết kế bàn thờ chúa.

Thiết kế đèn phù hợp với các mẫu bàn thờ chúa

Nếu bạn gắn đèn led, nên để xa khu vực bàn thờ chúa khoảng 1 mét để ánh sáng chiếu vừa đủ. Đèn quá chói lóa sẽ làm mất đi thẩm mỹ và không hợp với nơi thờ tự. Đèn led gắn bàn thờ chúa không được quá sáng sẽ làm lu mờ đi tượng phía trước. Bạn luôn cần quan tâm đến thiết kế từng vị trí để có nơi đặt đèn đẹp nhất.

Mua đèn bàn thờ công giáo ở đâu?

Mẫu đèn bàn thờ công giáo được bán nhiều nơi từ nhà sách, tạp hóa cho đến các đơn vị chuyên phân phối tượng công giáo. Bạn có thể đến trực tiếp qua địa chỉ gần nhất để mua và lựa chọn mẫu yêu thích, phù hợp. Trường hợp bạn mua trọn bộ bàn thờ chúa cùng với đèn thì nên chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Đèn chất liệu gỗ rất được ưa chuộng hiện nay bởi gỗ cũng được ứng dụng làm bàn thờ chúa rộng rãi.

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu bàn thờ chúa và đèn đẹp thì xưởng tượng Vũ Đức là một địa chỉ tin cậy. Đây là đơn vị chuyên phân phối sỉ lẻ tượng, sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Dù bạn mua số lượng nhiều hay ít luôn được chiết khấu với mức giá tốt nhất. Vũ Đức rất hân hạnh được tư vấn và phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu bàn thờ công giáo tại: https://tuongvuduc.com/danh-muc/ban-tho-cong-giao-thien-chua/

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *