Các Mẫu Bàn Thờ Gia Tiên Treo Tường Công Giáo Đẹp

Nơi thờ tự luôn được chú trọng về cách thức bày biện và luật theo từng địa phương. Bàn thờ gia tiên treo tường gồm những mẫu nào, giá thành chi trả ra sao?

Sống trong thời đại “đất chật người đông”, các mẫu bàn thờ gia tiên treo tường được ưa chuộng bởi tiết kiệm không gian. Từ đó, các mẫu treo tường luôn gắn liền với không gian hiện đại, được thiết kế đẹp mắt, thu hút. Nhiều gia đình ngại thay đổi điều mới bởi không hình dung được sẽ thiết kế bàn thờ như thế nào. Sau đây là gợi ý những mẫu bán chạy nhất tại xưởng Vũ Đức mời các bạn tham khảo

Nguyên tắc khi thiết kế bàn thờ gia tiên treo tường

Thiết kế bàn thờ gia tiên cần tuân thủ về trình tự sắp xếp vị trí các ảnh tượng. Bàn thờ gia tiên không đặt quá thấp, sẽ gây khó khăn trong việc thờ tự. Bạn cũng hạn chế việc nâng bàn thờ lên cao quá cũng sẽ khó khăn trong sinh hoạt. Nếu đặt chung với bàn thờ chúa thì tượng các đấng được đặt lên cao nhất. Nơi thờ tự là nơi uy nghiêm, trình tự sắp xếp cần được chú trọng.

Bàn thờ treo tường có thiết kế gọn gàng

Nguyên tắc thờ phượng chủ yếu là cho các ngày lễ giỗ. Người theo đạo công giáo cúng ông bà theo lễ tục địa phương. Việc cúng cơm, dâng hoa, hương và nghi thức vái lạy được các bô, cụ lão lớn nhất trong gia đình thực hiện. Lễ giỗ thể hiện lòng hiếu thảo với người bề trên đã mất, đây được xem như là ngày tưởng nhớ. Tuy nhiên, việc thờ cúng bỏ qua các việc mê tín dị đoan, tin vào ma quỷ.

Các vật phẩm đặt trên bàn thờ gia tiên treo tường gồm ảnh tượng, hoa, hương trầm. Hoa được chọn sẽ là hoa tươi, tương tự như dâng bàn thờ chúa. Việc thắp hương, nến mỗi ngày sẽ làm nổi bật hơn không gian thờ tự. Bàn thờ chúa và gia tiên sẽ là nơi con cháu nhìn vào để noi gương, hướng chúng đến những điều tốt đẹp hơn. Các con trẻ theo đạo ba mẹ sẽ được giáo dục về chúa, học cách cầu nguyện tại nhà.

Các mẫu bàn thờ gia tiên đẹp

Rất nhiều mẫu bàn thờ gia tiên treo tường tư vấn tới khách hàng lựa chọn. Bạn có thể chọn mẫu phù hợp với mong muốn của mình. Các mẫu bàn thờ treo tường thiết kế khá gọn gàng, hầu hết là chất liệu gỗ. Phần kệ gắn tường đơn giản, màu sắc nhã nhặn. Trong đó có một số mẫu tiêu biểu sau:

Bàn thờ gia tiên cùng bàn thờ chúa

Bàn thờ chúa kết hợp gia tiên mẫu hiện đại

Bạn sẽ mê ngay khi nhìn thấy thiết kế này bởi chúng vừa có nét hiện đại lẫn truyền thống bên trong. Mẫu kệ thờ cực kỳ đơn giản, nhìn như khối dỗ dày vuông vắn với màu sắc sang trọng. Thế nhưng tổng thể thiết kế tương tự như không gian ngôi nhà hiện đại. Bàn thờ gia tiên chỉ cần có di ảnh và nến. Kệ đủ rộng để đặt thêm hoa vào các ngày đặc biệt. Chắc chắn đây là mẫu ưa chuộng của nhiều gia đình yêu thích bàn thờ treo tường.

Đây là sự kết hợp giữa bàn thờ chúa và gia tiên thật đẹp trong mắt người nhìn. Ba kệ được chọn với tấm rộng nhất ở giữa cho bàn thờ chúa, 2 tấm còn lại bằng nhau để thờ ông bà. Kệ treo tường là một ý tưởng hoàn toàn mới cho mọi gia đình. Bạn có thể kết hợp với những không gian kể cả hiện đại lẫn cổ điển. Tùy vào thẩm mỹ và yêu thích, bạn không cần quá cứng nhắc với bất cứ một thiết kế nào.

Kệ bàn thờ gia tiên

Với những mẫu bàn thờ gia tiên treo tường thì phần kệ bạn sẽ thấy rất giản đơn. Mẫu dưới được làm từ gỗ 100%, chất liệu cao cấp. Gỗ là chất liệu đòi hỏi tính bền, chịu lực tốt, màu sắc đẹp. Kệ gỗ còn được điêu khắc, thiết kế theo nhiều mẫu mã, hình dáng khác nhau nên rất bắt mắt. Vị trí gắn tường chắc chắn, bạn sẽ có không gian thờ tự thật uy nghiêm, đẹp và hài lòng.

Kệ bằng gỗ được gắn tường tiết kiệm không gian

Phần kệ nhỏ đủ để thờ tự di ảnh, lư hương, hoa và các đồ vật có thể đặt trên bàn thờ công giáo. Nếu gia đình bạn có nhu cầu về kệ lớn hơn có thể nâng size theo nhu cầu sử dụng. Sẽ hài lòng hơn nếu bạn yêu các thiết kế đến từ tự nhiên và điêu khắc tỉ mỉ như vậy. Các vân gỗ tự nhiên, lớp sơn bóng bên ngoài bảo vệ khỏi mối mọt. Các đường nét hoa văn mềm mại, uyển chuyển, tạo nên chiếc kệ bắt mắt.

Địa chỉ mua bàn thờ gia tiên treo tường?

Xưởng tượng Vũ Đức là địa chỉ sản xuất và phân phối bàn thờ gia tiên treo tường với vô số mẫu mã. Khách hàng có hàng ngàn lựa chọn khi được tư vấn tại xưởng. Nếu khách hàng có ý tưởng cho riêng mình có thể đặt làm theo nhu cầu. Chúng tôi phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng từ thiết kế, thi công bàn thờ chúa và gia tiên. Nếu bạn có nhu cầu về ảnh tượng, kệ bàn thờ công giáo, liên hệ chúng tôi qua thông tin sau nhé!

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *