Bàn Thờ Công Giáo Vũ Đức – Sản Xuất, Phân Phối Tượng Chúa

Mang lại cho khách hàng thân thân những sản phẩm chất lượng, mẫu mã thời thượng. Mỗi tượng Chúa đến tay khách hàng luôn cần sự chỉnh chu, tỉ mỉ, chắc chắn hoàn thiện. Xưởng tượng Vũ Đức là điểm đến mua sắm được phần đông người Công Giáo lựa chọn hiện nay. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều hội tụ đủ yếu tố sáng tạo, đẹp, độc, lạ. Tượng Chúa vừa đóng vai trò thờ tự vừa là một tác phẩm nghệ thuật, thổi một làn gió mới mẻ cho không gian!

Đôi nét về xưởng tượng Vũ Đức

Người Việt Nam ta có phần đông lượng những người tin yêu Chúa Giêsu và các thánh. Văn hóa thờ cúng được truyền từ hàng trăm năm về trước, việc thờ Chúa như là một hành vi trao gửi đức tin. Vì vậy, trong mỗi gia đình kitô hữu đều trưng bày các mẫu bàn thờ Công Giáo, hiểu rằng đây là đấng tối cao luôn được tôn vinh.

Xưởng tượng Vũ Đức với những sản phẩm đến tay khách hàng

Từ nhu cầu thực tế này, xưởng tượng Vũ Đức xuất phát từ làng nghề đúc truyền thống Nam Định, cùng tấm lòng yêu Chúa đã tạo nên các sản phẩm thờ, tượng Chúa, các thánh phục vụ giáo dân. Mỗi một sản phẩm đều đóng vai trò tôn vinh Thiên Chúa, thổi cái hồn vào từng chi tiết làm ra.

Tượng Công Giáo tại Vũ Đức mang đến cho khách hàng cả giá trị về tinh thần lẫn thẩm mỹ cao và nét đẹp theo kiểu nghệ thuật. Không gian sống của người Công Giáo trở nên sống động và uy nghiêm hơn khi có mặt Chúa. Mọi thông tin tư vấn về sản phẩm đồ thờ Chúa, khách hàng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0975.92.00.93.

Bàn thờ Chúa do Vũ Đức sản xuất

Tin rằng, với tâm tình cầu nguyện và lòng yêu Chúa, mỗi chi tiết trên tượng đều được nghệ nhân hành nghề phác họa rõ nét, sắc sảo, chân thực. Mỗi một sản phẩm thờ đến tay khách hàng là khác biệt và duy nhất, nhận được sự hài lòng từ mọi trải nghiệm.

Dịch vụ thiết kế bàn thờ Chúa xưởng tượng Vũ Đức

Xưởng tượng Vũ Đức sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ thờ Công Giáo, chúng tôi trải qua nhiều nhóm khách hàng với mong muốn khác nhau. Tuy nhiên, vấn đề chung của nhiều gia đình kitô hữu là khâu thiết kế bàn thờ Chúa sao cho hợp lý, hợp luật và quan trọng và thẩm mỹ. Thấu hiểu điều này, Vũ Đức bằng chuyên môn của mình đã thiết lập quy trình hỗ trợ dịch vụ thiết kế bàn thờ Chúa chuyên nghiệp, phục vụ tất cả mọi khách hàng dù là mọi trường hợp.

Mỗi thiết kế Vũ Đức mang đến khách hàng đều dựa trên mong muốn, tâm tình và yêu thích của họ. Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng luôn là sự khác biệt, chất lượng và hợp thời thượng. Bằng kinh nghiệm và trải nghiệm, chúng tôi thấu hiểu khách hàng và mang lại những giải pháp tối ưu hài lòng nhất.

Thiết kế bàn thờ Chúa để có không gian đẹp

Sản phẩm xưởng tượng Vũ Đức cung cấp

Hoạt động và phục vụ hàng triệu khách hàng Công Giáo nhiều năm qua, Vũ Đức luôn mang đến những giá trị và giải pháp thờ mong muốn cho mọi đối tượng. Đơn vị sản xuất trực tiếp với đủ loại mẫu tượng, chất liệu, kích thước, quý khách hàng có vô số lựa chọn để phục vụ cho “thờ thiêng”.

Kệ bàn thờ Chúa liền nhau

Những mẫu bàn thờ Chúa hiện nay luôn cần phải có thiết kế kệ để tạo không gian đặt các tượng và đồ thờ. Kệ liền được xem là mẫu truyền thống nhưng có một chút biến tạo để làm bàn thờ trở nên ấn tượng hơn. Phần kệ liền giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lắp đặt, gắn vào tường trên cao.

Bàn thờ kệ liền mẫu đơn giản

Xưởng tượng Vũ Đức sẵn trên 20 mẫu kệ liền khác nhau. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho không gian thờ, tìm kiếm mẫu ưng ý nhất. Mọi tư vấn về mẫu mã, thiết kế chúng tôi đều hướng dẫn miễn phí, giải đáp đúng thắc mắc khách hàng. Mỗi một sản phẩm đều được làm thật kỹ lưỡng, chi tiết, khác biệt và đặc biệt. Bạn có thể gắn tường và tháo lắp nếu cần dịch chuyển rất dễ dàng và nhanh chóng.

Kệ bàn thờ Chúa tách rời

Bàn thờ Chúa kệ tách rời có 3 bệ cho 3 thánh riêng biệt nhau. Quý khách hàng có thể tự thiết lập khoảng cách hợp lý để gắn tường. Đây là kiểu thiết kế mới được nhiều người ưa chuộng hơn. Tại Vũ Đức, khách hàng có hơn 10 mẫu bàn thờ kệ rời để bạn lựa chọn. Các thiết kế có sẵn được thiết kế mới nhất với những hoa văn đa dạng, thu hút và tối ưu.

Kệ bàn thờ ba đấng cho ban thờ hiện đại

Những ý tưởng, sáng tạo được các nghệ nhân cho vào từng sản phẩm mỗi ngày họ làm ra. Vũ Đức tin rằng khách hàng sẽ hài lòng với các mẫu mà đơn vị cung cấp, chúng tôi làm hài lòng cả những nhóm khách hàng khó tính nhất. Những mẫu mã đa dạng, chất liệu cao cấp, giá thành phải chăng, phục vụ tận tâm đến từng khách hàng một.

Bàn thờ Chúa bằng gỗ đẹp hiện đại

Những cây thân gỗ quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng được Vũ Đức sở hữu và cho ra những tượng thánh chất lượng nhất. Bàn thờ Chúa bằng gỗ luôn có sẵn nhiều mẫu tại cửa hàng Vũ Đức, cung cấp sỉ lẻ hàng ngày. Chúng tôi tiếp nhận mọi ý tưởng từ khách hàng về mẫu bàn thờ Chúa họ mong muốn. Bằng tâm huyết nghề mãnh liệt, biết lắng nghe, chúng tôi sẽ làm ra những sản phẩm theo mong muốn của bạn nhất.

Vũ Đức có sẵn nhiều loại gỗ quý tại xưởng để luôn phục vụ tốt cho khách hàng. Bao gồm gỗ thông, pơ mu, gỗ trai đều là cây nguyên khối đủ mọi kích thước. Dù làm từ gỗ tự nhiên nhưng mỗi thành phẩm đều được đánh bóng, tạo lớp bảo vệ bên ngoài chắc chắn và nhìn được trơn tru hơn.

Tòa tượng Công Giáo

Nhiều mẫu tượng Công Giáo ra mắt khách hàng

Tòa tượng là một sản phẩm thờ rất kỳ công, đòi hỏi sự sáng tạo và tay nghề nghệ nhân cao. Mỗi sản phẩm tòa tượng hoàn thiện trải qua nhiều thời gian, công sức, và chất liệu đảm bảo. Tượng Vũ Đức sẽ cung cấp các mẫu tòa được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc đẹp, phù hợp với nhu cầu thờ của gia đình.

Tòa tượng Công Giáo tại Vũ Đức, hễ bạn cứ nhìn là phải thích ngay bởi sự chỉnh chu và thiết kế khác biệt. Chúng tôi luôn khắt khe từng công đoạn một để có thành phẩm tốt nhất. Từ đó, đơn vị luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng mới và thân quen.

Tượng gỗ Công Giáo

Tượng làm từ gỗ luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng bởi sự sang trọng và đầu tư cho chất liệu và thiết kế. Vũ Đức mang đến giải pháp thờ tự vừa đảm bảo đúng luật Công Giáo, đạt thẩm mỹ cao, nét đẹp nghệ thuật. Rất nhiều mẫu tượng như Chúa Giêsu, tượng thánh Giuse, tượng Đức Mẹ, Các thánh đủ mọi kích thước, màu sắc từ gỗ.

Tượng gỗ có sức hút đặc biệt và đẹp hiện đại

Mặt khác, tượng gỗ có giá thành khá hợp lý, vừa khả năng chi trả của khách hàng. Mỗi kiệt tác của nghệ nhân ra đời tràn ngập cái hồn, tâm tư tình cảm của người cùng tín ngưỡng. Thành phẩm luôn phải đẹp, chỉnh chu, chân thật đến tay khách hàng để thờ tự.

Tượng đồng Công Giáo

Trong nhiều nguyên liệu thì đồng là chất liệu ít được khách hàng lựa chọn nhất bởi giá thành. Mức giá cho tượng đồng khá cao bởi nguyên liệu đầu vào đắt. Thế nhưng vẫn rất nhiều khách hàng “chịu chi” với Chúa. Tượng đúc đồng luôn sẵn có tại Vũ Đức, chỉ cần khách hàng mong muốn.

Tượng Công Giáo composite

Tượng composite với màu sắc tự nhiên và nổi bật

Sau chất liệu gỗ thì tượng composite phổ biến nhất bởi giá thành rẻ và nguyên liệu dễ có. Là nguyên liệu tổng hợp nên composite là nguyên liệu khá phổ biến, tạo nên những tượng chân thực về màu sắc, độ bền tốt, đúc khuôn dễ dàng. Mỗi tượng thành phẩm có chất lượng đảm bảo, thẩm mỹ rất tốt. Quý khách hàng khi cần mua tượng Chúa hãy liên hệ đến Vũ Đức để có phương án lựa chọn hài lòng nhất.

Là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng Công Giáo với hàng trăm mẫu tượng composite. Nhiều năm qua đơn vị luôn làm tốt vai trò và trách nhiệm của mình, mang đến những sản phẩm chất lượng, phục vụ khách hàng.

Bàn thờ gia tiên Công Giáo

Bàn thờ gia tiên 1 kê đơn giản

Cộng đồng dân Chúa thờ gia tiên cũng vô cùng đơn giản. Kệ bàn thờ gia tiên thiết kế gọn gàng, treo tường tiết kiệm không gian. Mức giá của kệ bàn thờ gia tiên khá rẻ, dễ dàng vận chuyển xa. Tiên phong trong các thiết kế bàn thờ mẫu hiện đại, được khách hàng yêu thích tin tưởng. Mỗi sản phẩm điêu khắc đến tay khách hàng đều được ưa chuộng. Lối thiết kế đơn giản, tinh tế, phù hợp với không gian cổ điển lẫn hiện đại. Những mẫu kệ thờ tại Vũ Đức chắc chắn là lựa chọn cho gia đình bạn.

Sự kết hợp trọn bộ bàn thờ Chúa và gia tiên sẽ là tổng thể thờ tự tối ưu nhất. Bất cứ khi nào bạn cần tìm tượng thờ, hãy chọn Vũ Đức để có phương án thờ tự tối ưu và hài lòng.

Bàn thờ Công Giáo Vũ Đức chính là nơi mua sắm lý tưởng dành cho quý khách hàng khi có nhu cầu thờ Công giáo.

Thông tin liên hệ xưởng tượng VŨ ĐỨC

Địa chỉ: Yên Trị, Ý Yên, Nam Định

Hotline/zalo: 0975.92.00.93

Bài viết liên quan:

Trong bài viết này, Vũ Đức sẽ đưa ra những ý tưởng thiết kế...

Trong tâm linh Công giáo, bàn thờ gia tiên có vai trò quan trọng trong...

Trong trái tim của không ít gia đình Việt, bàn thờ chúa giữ một...

Trang bị một bàn thờ chúa trong nhà là một cách để tạo không gian...

Trong quá trình thiết kế bàn thờ chúa treo tường với chất liệu...

Việc thiết kế bàn thờ Chúa trong phòng khách không chỉ là một...

Nhà là nơi chúng ta tìm kiếm sự bình yên và tận hưởng những...

Lựa chọn mẫu bàn thờ chúa giá tận xưởng sẽ giúp bạn sở hữu...

Thiết kế phòng khách có bàn thờ Chúa là sự kết hợp thông minh,...

Từ lâu, các sản phẩm làm từ gỗ luôn được lòng khách hàng bởi...

Gốc cây được ứng dụng nhiều trong những lĩnh vực trang trí nội...

Bàn thờ đặt phòng khách là lựa chọn của đại đa số gia đình...

Bàn thờ Chúa giá rẻ rất dễ dàng mua ở nhiều nơi, khách hàng chỉ...

Decor bàn thờ Chúa là một việc đơn giản nhưng cần am hiểu để...

Mỗi gia đình kito hữu đều chuộc Chúa thờ trong nhà để cầu...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *